Rộ tin Song Hye Kyo mang thai, con không phải của Song Joong Ki?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng Hàn Quốc lan truyền thông tin Song Hye Kyo mang thai nhưng con không phải của Song Joong Ki. Ngoài ra, có thông tin, Song Joong Ki lặng lẽ nộp đơn ly hôn để cảnh cáo vợ.
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Tin đồn Song Hye Kyo mang thai nhưng con không phải của Song Joong Ki đang rộ trên mạng xã hội Hàn Quốc. Ngoài ra, cư dân mạng xứ Hàn còn công khai đoạn trò chuyện cho biết Song Joong Ki chỉ là đơn phương thích Song Hye Kyo. Hiện tại, trước tin đồn này, Song Hye Kyo chưa lên tiếng.
Ở một diễn biến khác, một nguồn tin tiết lộ với kênh truyền hình Channel A (Hàn Quốc) cho hay, Song Joong Ki lặng lẽ đâm đơn ly hôn mà không thông báo cho Song Hye Kyo. Theo nguồn tin này, đây là lời cảnh cáo của anh dành cho vợ. "Nếu cô ấy tiết lộ hay cố ý lan truyền, bịa đặt gì về vấn đề ly hôn, Song Joong Ki có thể sẽ công khai mọi thứ", nguồn tin cho hay.
Theo luật sư của Song Joong Ki trả lời trang báo Trung Quốc, vụ ly hôn lý do chủ yếu từ phía Song Hye Kyo. Trước thông tin này, Song Hye Kyo bị cư dân mạng xứ Hàn chỉ trích. Hiện tại, nữ diễn viên đối mặt với nguy cơ bị mất các hợp đồng quảng cáo do ảnh hưởng tiêu cực từ vụ ly hôn.
Ro tin Song Hye Kyo mang thai, con khong phai cua Song Joong Ki?
Song Joong Ki - Song Hye Kyo khi còn mặn nồng. 
Cho đến nay, cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều vướng những tin đồn không hay. Song Joong Ki bị đồn ngoại tình với bạn diễn Kim Ok Bin. Song Hye Kyo vướng nghi vấn phim giả tình thật với bạn diễn Park Bo Gum khi đóng phim “Encounter”. Dù phía công ty quản lý dọa sẽ kiện những người tung tin đồn ác ý nhưng tình trạng này vẫn xảy ra.
Được biết, thủ tục ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ hoàn tất trong một tháng. Sau khi ly hôn, Song Joong Ki tạm hoãn các hoạt động trong làng giải trí.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)