Quỳnh Kool vô tình tiết lộ diễn viên Thanh Sơn đã ly hôn?

Google News

Việc Thanh Sơn đã lập gia đình và có một cô con gái được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên trong một lần trả lời báo chí mới đây, Quỳnh Kool vô tình tiết lộ nam diễn viên đang độc thân.

>>> Mời quý độc giả xem video tập 8 phim "Đừng bắt em phải quên". Nguồn Youtube/ TVAd
"Đừng bắt em phải quên" hiện đang là bộ phim gây chú ý trên sóng truyền hình. Trong đó mối tình thầy trò giữa Thanh Sơn và Quỳnh Kool đang mê mẩn khán giả trẻ. Từng đóng cặp với nhau nhiều lần nhưng khi đến với "Đừng bắt em phải quên", cặp đôi diễn xuất quá ngọt và tự nhiên trong những phân cảnh mùi mẫn khiến khán giả đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật".
Giữa nghi vấn đó, Thanh Sơn - Quỳnh Kool không thừa nhận cũng không phủ nhận. Không những thế, việc Quỳnh Kool trả lời trên báo chí rằng "cả hai đang độc thân nên chuyện đó là hết sức bình thường" càng khiến công chúng xôn xao. Bởi việc Thanh Sơn kết hôn từ lâu và có con gái đều đã được nhiều người biết đến.
Quynh Kool vo tinh tiet lo dien vien Thanh Son da ly hon?
Thanh Sơn và Quỳnh Kool diễn xuất cực ngọt và tự nhiên trong "Đừng bắt em phải quên". 
"Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên Facebook là chuyện hết sức bình thường. Khi thấy bức ảnh đó đẹp và hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều" - Quỳnh Kool úp mở.
Quynh Kool vo tinh tiet lo dien vien Thanh Son da ly hon?-Hinh-2
Không chỉ trên phim, ngoài đời cặp đôi còn thường xuyên có những khoảnh khắc "tình bể bình" thế này. 
Thêm đó, những khán giả yêu mến theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên thì gần đây ít khi thấy anh đăng ảnh gia đình. Trước đó, diễn viên Thanh Sơn cũng từng vướng tin đồn hôn nhôn tan vỡ khi anh chia sẻ không thể hoàn thành tốt hết cả việc diễn xuất lẫn chăm sóc cho gia đình, dù anh đã cố hết sức. Từ những bằng chứng ấy, việc khán giả đặt ra nghi vấn cặp đôi "phim giả tình thật" là hoàn toàn có cơ sở.
Theo Mr Ngao/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)