Quốc Khánh nói gì về trận chung kết U23 Việt Nam - Uzbekistan?

Google News

Được cho là người biết tất tần tật mọi thứ, vậy "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh phán gì về trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 15h ngày 27/1 sắp tới? 

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang - Tiến Luật bật khóc khi U23 Việt Nam chiến thắng trong trận bán kết". Nguồn Zing:
Vào lúc này, tối 25/1, tại Đài THVN, ê-kíp Táo quân 2018 đang chuẩn bị cho buổi tập của mình. Trong thời gian ăn tối trước khi vào buổi tập, các nghệ sĩ đã có buổi trò chuyện ngắn với khán giả qua phương thức livestream trên mạng xã hội Facebook. Và một trong những chủ đề được nhắc tới chính là về trận chung kết sắp diễn ra giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 15h ngày 27/1 tới.
 
Trước câu hỏi dự đoán đội nào sẽ thắng trong chung kết giải U23 châu Á, NSƯT Quốc Khánh - người đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong Táo quân - nói với nụ cười dí dỏm: "Chưa biết thế nào. 5 ăn 5 thua!".
Nói xong anh cười, rồi tiếp tục: "Rất ủng hộ Việt Nam. Nhưng mình cứ xem hết tinh thần của mình và cổ vũ cho U23 Việt Nam nhé!".
Trong khi đó, NSƯT Quang Thắng đứng bên cạnh nói với giọng vui vẻ: "Thuế tăng? Không sợ! Nước tăng? Không sợ! Tiền điện tăng? Không sợ! Vậy thì sợ gì Uzbekistan?! Đúng không?".
"Này! Nói cho biết nhé!" - Quang Thắng nói tiếp - "Đây chỉ sợ mỗi... Hà Tăng thôi nhé!".
Theo PV/ VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)