Quế Vân tố tình cũ lừa tiền tinh vi, phũ phàng quá sức tưởng tượng

Google News

Những ngày qua, Quế Vân liên tục đăng đàn tố những điều tồi tệ xấu xa mà người yêu cũ đã làm với mình và những cô gái khác khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Ồn ào giữa Quế Vân và bạn trai cũ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau những lần đăng đàn tố bố của con trai lừa đảo bạn bè, lừa tình nhiều phụ nữ khác, lừa tiền nhiều người và không nhận con của mình... nữ ca sĩ lại vừa đăng bài viết dài gần cả ngàn chữ để tiếp tục bóc phốt người mà mình từng yêu thương hết lòng.

Mở đầu cho bài tố lần này, Quế Vân nói về nghiệt duyên giữa mình và bạn trai cũ:

"Lại kể cho các mẹ nghe chuyện tản mạn về "Hùng hói Dubai" lừa đảo. Quay trở lại thời gian gần tết năm rồi! Nó thì vẫn nghiện cá độ bóng đá sẵn rồi. Nhưng gần Tết thì chóng mặt hơn vì nợ nần, người này đòi người kia dí. Trong người lúc nào cũng trong tình trạng không còn một xu, tránh mặt hết mọi người. Trước đó thì tôi và nó đã cãi nhau to vì nó ngày đêm nằm cạnh tôi cắm mặt vào điện thoại và tivi cá độ bóng đá. Tôi nghén mệt cả đêm không ngủ nổi vì nó, tức quá vì không chịu nổi và không chấp nhận tình trạng như thế nên tôi bỏ về Hà Nội. Xác định thôi!

Thế là, gần Tết nó tìm mọi cách để được gặp tôi, năn nỉ có, nhờ người liên lạc hộ có, lên tận nhà tôi trên Hà Nội gõ cửa tìm. Vì tôi xác định thôi rồi nên chặn số xóa danh bạ, không muốn liên quan gì đến đời nó nữa. Nên biết nó tìm tôi nhất định không gặp. Nó tìm chán lại mò về Hải Phòng.

Ai ngờ hôm sau nó lại đi xe khách lên. Lại đến tận nhà tôi van xin gặp. Nó nói anh lên để đưa em đi siêu âm, anh muốn nhìn thấy con. Rồi nó kể khổ thế này thế kia, anh hứa sẽ không cá độ nữa. Tu chí làm ăn. Tôi thấy nó khổ quá. Lại mủi lòng. Nghiệt duyên! Lại lẽo đẽo theo nó về Hải Phòng. Mấy ngày sau tôi mới biết hóa ra lúc đó nó chả còn một xu dính đít, nợ thì đang bị người ta đòi, dí sát lắm rồi, xong nhớ về lúc ở bên tôi chăm lo từng bữa ăn thế nào, từng giấc ngủ ra sao, nên chắc mới quyết tâm lên tìm tôi. 3 phần tình cảm, 7 phần tính toán. Nếu tôi không về cùng chắc không có nổi cái Tết".

Que Van to tinh cu lua tien tinh vi, phu phang qua suc tuong tuong

Quế Vân lại tố bạn trai cũ lừa tiền mình vô cùng tinh vi.

Tiếp đó, ca sĩ Quế Vân chua xót kể về việc bị bố của con trai lừa tiền cực tinh vi:

"Về với nó được 2 hôm, cố tình thể hiện cho tôi thấy cả 2 đêm không nhìn vào điện thoại, không vào trang mạng bóng, không xem tivi bóng đá để tôi tin nó không đánh nữa. Tôi cũng tưởng thật nên mừng lắm. Nghĩ nó thay đổi thật rồi cơ. Chờ lấy lại được sự tin tưởng của tôi, mấy hôm sau nó bắt đầu tung chiêu với tôi. Bình thường thì đừng hòng lừa được tôi, nhưng lúc đó tôi nghĩ nó thay đổi thật, chí thú làm ăn nên không nghĩ đến.

Nó đưa một tập hồ sơ rồi bảo: "Em ơi, anh đang có việc này lời luôn mấy trăm triệu. Bây giờ bỏ mấy trăm ra. Mua cái biển số xe xong bán lại luôn cho người ta. Anh có sẵn mối đây rồi. Lời luôn 300 triệu. Em đầu tư cho anh đi", cho tôi xem hồ sơ giấy tờ các thứ, nói về người này người kia mà nghĩ nó tu tâm làm ăn lương thiện rồi nên tôi bảo ok, cũng không quan tâm hồ sơ giấy tờ làm gì cả. Nhưng để chắc chắn, tôi vẫn bảo nó đưa số tài khoản của người làm biển của anh đây tôi chuyển khoản thẳng cho họ. Nó loanh quanh một hồi rồi đưa tài khoản khác hẳn, không phải tên của người làm biển mà nó mới nói xong. Bảo người này cùng đội làm, chuyển cái này cũng được. Ok. Không vấn đề! Tôi chuyển.

Thế xong ngay hôm sau tỉnh dậy, nó lại gọi tôi ra cho tôi xem một tập hồ sơ khác. Bảo: "Em ơi, đang có việc này, làm cà vẹt xe, anh tính nếu được cũng lời mấy trăm đấy, trong một tuần thôi là xong xuôi hết!". Xong nó đưa tôi xem tập hồ sơ bảo đọc đi, thông tin trong này hết. Tôi nghe đã thấy lại vẫn kiểu tính cua trong lỗ nên mới hỏi luôn muốn gì? Thế nó nói luôn: "Em chuyển vào tài khoản này? Mấy trăm để anh cho bắt đầu làm luôn". Lúc thấy tài khoản vẫn là số tài khoản hôm qua là tôi đã thấy không hay rồi. Mà nó vẫn chống chế: "Làm biển làm cà vẹt tất nhiên là cùng một người rồi. Em không phải lo, anh tính toán kĩ lắm rồi..." Ok. Không sao! Tôi chuyển! Cho nó cơ hội!

Que Van to tinh cu lua tien tinh vi, phu phang qua suc tuong tuong-Hinh-2

Cô tung cả những bằng chứng để chứng minh lời mình nói là thật.

Vài hôm sau thì nó đưa tôi lên Hà Nội, lúc này vụ làm biển số làm cà vẹt xe kia mới được thực hiện. Nhưng mà giờ thì nó không còn tiền, hết sạch. Nó lại hỏi tôi còn tiền không, chuyển cho nó thêm mấy trăm. Lý do vì biển số khách đòi đẹp hơn nên cao tiền hơn. Nhưng tôi không cho, thế là nó lồng lên đi vay khắp nơi để kịp làm việc mà không ai cho vay. Hóa ra việc thì có thật, nhưng không nhiều tiền đến thế, chuyển cho nó 10 phần nó chỉ cần 3-4 là làm được thôi. Tiền tôi chuyển cho nó hôm trước là tiền trả nợ bóng đá. Bị chủ nợ dí quá, bị khách đặt xe dí quá, thì tìm mọi cách để quay lại với tôi. Xong văn vở xoay tiền tôi để trả nợ cá độ, xoay tiền để làm việc.

Tôi thất vọng quá, ghê tởm nó quá đi mất. Vì nghĩ thân con gái mang thai, nó đã không giúp gì được mà còn lừa cả tôi, lại còn đưa những mánh khoé, thủ thuật đưa tôi vào nấc không thể không đưa cho nó. Thế tôi mới hiểu tại sao bao nhiêu người bị nó đưa vào nấc. Há miệng mắc quai. Tôi mắng chửi nó thì nó câm họng không nói được câu nào.

Nói nhiều quá tôi chẳng muốn nói nữa. Lúc ấy muốn nhịn cho xong để ăn cái Tết yên ổn. Nghĩ quay lại được là duyên số không bỏ được nhau, ai ngờ nghiệt duyên. Nó thế mà nghĩ được lừa tiền tôi. Bụng mang dạ chửa không chăm sóc được ngày nào chứ đừng nói chu cấp cho một đồng? Tôi phải đút vào ví nó từng chục triệu một. Thế mà nó vẫn khốn nạn được với tôi đấy các mẹ ạ.

Đáng lẽ người đàn ông thực sự, họ sẽ nghĩ đến ân tình. Lúc khốn đốn nhất tôi ở bên, chăm lo dù tôi không có chục tỷ. Trăm tỷ. Nhưng cũng nên trân trọng tấm chân thành của tôi dành hết cho nó. Đằng này. Nó phủi tay ngay nếu đòi tiền nó".

Kết lại câu chuyện bóc phốt, Quế Vân cảnh cáo người cũ rằng: "Chờ đó Hùng hói Dubai. Chuyên mục mỗi ngày một câu chuyện sẽ còn tiếp diễn. Vì tôi muốn ai cũng hiểu rõ được bộ mặt thật của con người này! Chờ đó!".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)