Quang Hà tiết lộ Bằng Kiều chu cấp 2 tỷ mỗi năm cho vợ cũ

Google News

Bằng Kiều đã khiến Quang Hà vô cùng nể phục khi làm tròn trách nhiệm của người cha dành cho các con.

Mới đây, Bằng Kiều đã có mặt trong buổi luyện tập cho liveshow của Quang Hà. Tại đây, Quang Hà vô tình tiết lộ chuyện tiền nong của Bằng Kiều dành cho các con. Anh chu cấp khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho vợ cũ và 3 con trai mỗi năm. Đây là một con số không hề nhỏ và đáng nể. 

Quang Ha tiet lo Bang Kieu chu cap 2 ty moi nam cho vo cu

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh "đường ai nấy đi" sau nhiều năm vun đắp hạnh phúc. Hiện tại, 3 cậu con trai của anh đang sinh sống với mẹ tại nước ngoài. 

Bằng Kiều cho biết, anh chưa từng chia sẻ công khai trước truyền thông về một con số cụ thể nhưng bạn bè, người thân biết được nên đã vô tình lộ ra. Với anh, tiền bạc chỉ là con số và điều quan trọng nhất là phải có trách nhiệm với con để chúng hiểu dù bố mẹ không còn ở chung những vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dưỡng, yêu thương ba anh em.

Quang Ha tiet lo Bang Kieu chu cap 2 ty moi nam cho vo cu-Hinh-2

Không chỉ trợ cấp kinh tế đầy đủ, Bằng Kiều còn kết hợp chặt chẽ với vợ cũ trong việc nuôi dạy ba con. Mọi người luôn vui vẻ, hòa thuận, mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn của nam ca sĩ và vợ cũ vẫn thường được khen ngợi, đây là một trường hợp hiếm gặp. Khi Trizzie Phương Trinh có bạn trai, Bằng Kiều cũng không hề lo lắng con mình sẽ bị ảnh hưởng. Ngược lại, anh cho rằng con sẽ hạnh phúc hơn khi có thêm người yêu thương, chăm sóc. “Trizzie là người thông minh. Cô ấy luôn hiểu con cái là ưu tiên hàng đầu nên mọi thứ đều có thể điều chỉnh cho phù hợp. Hạnh phúc cá nhân ai cũng cần nên cha con tôi đều ủng hộ cô ấy”, Bằng Kiều nói.

Bằng Kiều tự nhận mình là người chiều con hơn và hay bị vợ cũ cằn nhằn vì chuyện này từ khi còn là vợ chồng. Ngày con còn nhỏ, nếu con lười ăn, anh sẽ hỏi lý do bé không muốn ăn nữa và chiều theo thay vì ép hay mắng. Anh nói chiều con thành tính chứ không phải do hay xa nhà nên muốn bù đắp cho chúng. Trong khi đó, Trizzie Phương Trinh đảm nhận “vai ác”. Từ lúc các con một tuổi, nếu chúng phạm lỗi, cô sẽ yêu cầu con úp mặt vào tường cho đến khi nào hiểu ra lỗi và nhận sai với bố mẹ.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)