Phương Thanh lại đùa dai chuyện cưới chồng ở tuổi 45?

Google News

Mới đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn Phương Thanh cưới chồng ở tuổi 45. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hoa liên tục úp mở chuyện trọng đại trên trang cá nhân, nhưng sự thật vẫn là ẩn số.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh hát Mưa nửa đêm". Nguồn Youtube:
Phương Thanh là ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí với chất giọng khàn lạ với nhiều bài hát "hot" đầu những năm 2000.
Khi sự nghiệp đang rực rỡ bất ngờ xuất hiện tin đồn Phương Thanh sinh con và có chồng bí mật. Cho đến mấy năm gần đây, điều bí mật ấy mới được bật mí. Tuy nhiên, khi sự việc giấu kín vào năm được đưa ra ánh sáng thì cũng là lúc người đàn ông của Phương Thanh đã không còn trên đời.
 Phương Thanh khoe hết "đồ cưới" khiến fan bật ngửa.
Khép lại những chuyện trong quá khứ, hiện tại, cuộc sống của Phương Thanh vẫn bình yên và hạnh phúc theo cách của cô. Không hoạt động sôi nổi trong làng giải trí như trước khi, nữ ca sĩ xứ Thanh thường lựa chọn rất kỹ các chương trình phù hợp.
Cuối năm 2017, Phương Thanh tung ảnh cuốn sổ "Đăng ký kết hôn" trên trang cá nhân với tinh thần vui vẻ. Cô không ngại sẽ tiết lộ vào năm 2018. Nhiều người vào chúc mừng bắt Phương Thanh hé mở nhưng đáp lại, cô chỉ cười đùa cho qua.
Mới đây, ngày 16/4, Phương Thanh lại khiến người hâm mộ phát sốt khi ỡm ờ viết: "Tròn 5 năm, thế là đã xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại, em sắp lên núi sống rồi đây, mây sẽ che chở cho bí mật của em. Em chỉ mới khoe cả nhà 1/10 sắc đẹp không đụng hàng, câu chuyện còn lại là của ngày mai".
 Phương Thanh nổi tiếng giấu kín chuyện riêng tư rất giỏi. Vậy lần này có phải cô mập mờ để trêu đùa fan?
Dù đọc kiểu gì người ta cũng hiểu thành Phương Thanh sắp cưới chồng nhưng thái độ trả lời người hâm mộ của Phương Thanh có điều gì đó "sai sai'. Tuy nhiên, chẳng ai vạch ra sự thật vì đó là chuyện của người trong cuộc. Hình chiếc hài với dòng chữ úp mở kia vẫn luẩn quẩn câu hỏi không có lời đáp.
Cách đây ít giờ, Phương Thanh hé mở toàn bộ sự thật về đôi hài cô đăng hôm 16/4. Tất cả những hình ảnh này đều cho thấy, đây là những đạo cụ của một vở kịch cổ trang. Và nhiều người hâm mộ tin rằng Phương Thanh đang đùa về "chuyện trọng đại".
Fan đồn rằng đó chỉ là vai diễn của nữ ca sĩ xứ Thanh, còn cô thì cứ cười cười chia sẻ "chuyện trọng đại". Thực tế, với tính cách của Phương Thanh, chuyện hôn nhân đại sự, chắc chắn cô sẽ không chia sẻ rộng rãi. Bởi từ trước đến này, nữ ca sĩ này luôn biết cách giấu nhẹm chuyện riêng tư một cách kín đáo trước đám đông. Vậy nên, chuyện đám cưới ở tuổi 45 nhiều khi đó chỉ là câu chuyện đùa của Phương Thanh.
Theo Đỗ Quyên/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)