Phương Lê livestream chỉ trích Phi Nhung vô cảm với Hồ Văn Cường

Google News

Ngoài status cho rằng Phi Nhung quá tệ với Hồ Văn Cường, Hoa hậu Phương Lê còn livestream chỉ trích Phi Nhung là mẹ nuôi vô cảm.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê công khai chỉ trích Phi Nhung về vụ Hồ Văn Cường. Cô viết trên trang cá nhân: “Ca sĩ Phi Nhung tệ quá. Người chị vẫn đi nhặt ve chai ở nhà thuê thì Phi Nhung hơi vô tâm.
Dù gì con cũng đi hát cũng nổi tiếng show giá đâu có thấp. Nhìn cái nhà ở quê rách nát người chị thì nghèo khổ, ba mẹ thì lên làm người làm cho Phi Nhung thì thật sự Phi Nhung phải lắng lại xem mình đối đãi với họ như vậy có đúng không?
Tiền đi hát giữ hết để tới lớn đưa là vì thương con nuôi sao? Thương con thì phải biết nghĩ cho con sao để gia đình con như vậy? Hồ Văn Cường là một tài năng thật sự. Đi hát show bảo đảm giá rất cao và 5 năm qua nếu không có được 5 tỷ thì lỗi của Phi Nhung.
Nghe nói, Phi Nhung nuôi con cho con ăn học vậy tiền học Phi Nhung đóng hay con đi hát tự trả ? Nếu tự trả thì nuôi cái gì nhỉ? Nếu Phi Nhung trả thì sao tiền con không được 2 tỷ ngần ấy năm thì vô lý quá.
Cha mẹ ruột và Cường nhìn thấy tội khi trả lời phỏng vấn, ánh mặt nhìn như sợ nói sai những gì người khác dặn. Mình đã muốn không lên tiếng nhưng khi đọc bài này thì thôi có bị fan ném đá cũng chịu”.
Phuong Le livestream chi trich Phi Nhung vo cam voi Ho Van Cuong
 Phương Lê chỉ trích Phi Nhung về vụ Hồ Văn Cường.
Sau status này, Phương Lê còn livestream chỉ trích Phi Nhung. Cô nói: “Làm mẹ nuôi không được phép vô cảm. Trong khi con nuôi là một tài năng thì không thể nào để cha mẹ nó làm giúp việc nhà mình được, không để cho nhà nó xơ xác ở quê rồi lên Sài Gòn.
5 năm qua, với tài năng như vậy, Hồ Văn Cường lại ở với một người nổi tiếng như vậy mà chỉ dư hơn 1 tỷ đồng là sai hoàn toàn. Phải nói là xạo. Không bao giờ có chuyện với một ca sĩ như Cường mà chỉ làm được hơn 1 tỷ đâu.
Nghe nói, Hồ Văn Cường đã được học miễn phí. Cứ cho là Cường phải trả tiền học thì như vậy đâu còn gọi là Phi Nhung nuôi nữa. Phi Nhung đem Hồ Văn Cường về nuôi để làm gì?
Nuôi là tiền học phải đóng. Đã là mẹ thì phải lo cho con, lo từ A đến Z dù con có làm ra tiền. Tiền của nó mình giữ dùm nó nhưng mình phải rõ ràng chứ không thể như Phi Nhung được.
Phi Nhung nói tiền của Hồ Văn Cường là quản lý giữ, Phi Nhung không biết một đồng nào. Đó là lời nói dối vô cảm. Không thể không biết được. Chị nói quản lý giữ tiền của chị, chị làm ra bao nhiêu cũng không biết. Cái đó càng xạo nữa.
Chị bảo, nghĩ tới tiền thì chị không còn bay bổng trong chuyện hát nữa. Chị không cần tiền nhưng khi mở nhà hàng, chị cũng điên đầu rồi. Vậy tại sao chị hát được? Chị nói giữ tiền mà nhức đầu không hát được. Sao chị xạo quá vậy chị?
Mình là nghệ sĩ, có lỗi nhận lỗi. Lỗi vô cảm, không ai trách mình hết, chị có cả chục đứa con, vô cảm không sao. Nhưng mình lấp liếm bằng chuyện mình xạo, kêu giữ tiền thì không còn bay bổng để hát nữa thì không được.
Chị nói chuyện với khán giả mà xạo như vậy thì có xứng đáng hay không. Dẹp đi, đừng hát nữa. Trình độ không bằng thái độ nhé ca sĩ Phi Nhung”.
Phương Lê cũng bức xúc khi thấy gia cảnh của chị gái của Hồ Văn Cường ở quê. Nữ doanh nhân nhắn nhủ đến Phi Nhung hãy trả hết cát sê của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua.

Xem video "Ngôi nhà của Hồ Văn Cường ở Tiền Giang". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)