Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã đăng ký kết hôn

Google News

Mới đây, trên Weibo của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã công bố giấy đăng ký kết hôn. Đây chính là tin vui xác nhận cho những đồn đoán về cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn". Nguồn Youtube/ Top sao Hoa:
Cặp đôi đã là vợ chồng hợp pháp của nhau về mặt pháp luật. Nữ diễn viên 31 tuổi nhận được nhiều sự chúc mừng từ phía người hâm mộ. Thế nhưng, kế hoạch về lễ cưới vẫn chưa được nữ diễn viên Sở Kiều truyện hé lộ.
Sau sau khi Triệu Lễ Dĩnh đăng tải giấy đăng ký kết hôn trong ngày sinh nhật tròn 31 tuổi, phía đại diện của Phùng Thiệu Phong đã chia sẻ trên Sina rằng, phía họ vô cùng hy vọng nhận được sự chúc phúc từ phía người hâm mộ. Đại diện của Phùng Thiệu Phong chia sẻ “Cả hai đã có những thời khắc hạnh phúc bên nhau. Mong rằng, cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh mãi mãi hạnh phúc”.
Phung Thieu Phong va Trieu Le Dinh da dang ky ket hon
 
Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai. Những khoảnh khắc được cánh “săn tin” ghi lại rằng, nữ diễn viên có vòng 2 không còn thon thả như trước. Mặc dù chưa từng lên tiếng nhưng những đồn đoán về việc Triệu Lệ Dĩnh mang thai đều có căn cứ. Triệu Lệ Dĩnh đã không nhận kịch bản mới suốt vài tháng qua.
Ngày 9/10, Triệu Lệ Dĩnh thông báo dừng hợp tác với quản lý lâu năm Hoàng Bân. Nhiều nguồn tin cho rằng, Phùng Thiệu Phong sẽ là người quản lý công việc của Triệu Lệ Dĩnh.
Phung Thieu Phong va Trieu Le Dinh da dang ky ket hon-Hinh-2
 
Sau khi đăng tải hình ảnh tờ đăng ký kết hôn, đã có nhiều lời chúc gửi đến dành cho nữ diễn viên. Ai nấy đều vô cùng vui mừng và mong chờ một đám cưới được tổ chức trong tương lai gần.
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò sau khi hợp tác chung trong Tây du ký: Nữ nhi quốc. Khán giả đề vui mừng khi Quốc vương của Nữ nhi quốc đã có thể kết hôn với Đường Tăng.
Theo Mai An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)