Phùng Ngọc Huy chính thức được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie

Google News

Mới đây, ca sĩ Phùng Ngọc Huy vui mừng cho biết anh chính thức được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie.

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy là cha ruột của bé Lavie (tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như), tuy nhiên do không sống cùng con gái từ nhỏ và chưa kết hôn cùng bạn gái là diễn viên Mai Phương, vì vậy Phùng Ngọc Huy gặp không ít rào cản pháp lý trong việc giành quyền chăm sóc Lavie khi Mai Phương qua đời.
Phung Ngoc Huy chinh thuc duoc thua nhan la nguoi co toan quyen nuoi duong be Lavie
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong ngày sinh nhật Lavie tròn 1 tuổi 
Ai sẽ là người nuôi dưỡng bé Lavie sau sự ra đi của diễn viên Mai Phương là câu hỏi cũng như trăn trở của không ít bạn bè và công chúng những ngày qua. Dù nhiều đồng nghiệp của Mai Phương như Ốc Thanh Vân, Vy Oanh, Nguyễn Huy đã lên tiếng ngỏ lời muốn nhận nuôi Lavie, tuy nhiên theo nguyện vọng của cố diễn viên trước khi qua đời, Mai Phương lo ngại việc giao con cho bạn bè sẽ trở thành gánh nặng cho mọi người. Vì vậy, không ít khán giả bày tỏ sự đồng tình trước việc Phùng Ngọc Huy sẽ là người chăm sóc bé Lavie và đưa con sang Mỹ sinh sống.
Đồng suy nghĩ và mong muốn đó, từ Mỹ xa xôi, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã nhờ sự trợ giúp của luật sư những ngày qua để giành quyền nuôi con gái. Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã vui mừng cho biết anh chính thức được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie.
Phung Ngoc Huy chinh thuc duoc thua nhan la nguoi co toan quyen nuoi duong be Lavie-Hinh-2
 Dòng trạng thái hạnh phúc của Phùng Ngọc Huy khi nhận được quyền nuôi dưỡng Lavie
Phùng Ngọc Huy viết: “Gửi đến bạn bè và những người quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie), Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như. Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc. Sở dĩ Huy nhờ hai cô bảo mẫu tiếp tục chăm sóc cho bé Lavie là vì bé Lavie đã ở với 2 cô từ năm con mới 2 tuổi tới giờ, tình cảm giữa bé Lavie và hai cô rất gắn bó và yêu thương nhau”.
Không chỉ bày tỏ niềm hạnh phúc khi sắp được gặp con gái và nuôi dưỡng bé, Phùng Ngọc Huy còn khẳng định rằng anh sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm ngày được bên nhau.
“Và Huy xin khẳng định lại 1 lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào. Đến thời điểm hiện tại, Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật. Huy xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến những người đã hết lòng tư vấn và giúp đỡ cho Huy có được quyền nuôi dưỡng con gái, làm tròn trách nhiệm của người cha theo đúng quy định của pháp luật.
Nhân đây Huy cũng xin cám ơn tất cả những bạn bè đã thương yêu và có lòng đóng góp cho bé Lavie. Huy xin cảm tạ rất nhiều, nhưng Huy xin mọi người đừng quyên góp nữa. Bé Lavie đã nhận được quá nhiều yêu thương rồi, Huy xin trân trọng. Huy đủ khả năng lo cho con gái của mình. Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để thành lập 1 tài khoản riêng cho bé Lavie, và sẽ do con toàn quyền quyết định khi con 18 tuổi.
Một lần nữa, Huy xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã giúp Huy chăm sóc bé Lavie, những người đã yêu thương và quan tâm đến bé Lavie, và Mai Phương. Huy vô cùng trân trọng và cảm kích. Mong mọi người và gia đình luôn được bình an”, Phùng Ngọc Huy xúc động bày tỏ.
Phung Ngoc Huy chinh thuc duoc thua nhan la nguoi co toan quyen nuoi duong be Lavie-Hinh-3
 Nghệ sĩ Việt chung vui cùng Phùng Ngọc Huy
Thông tin Phùng Ngọc Huy chính thức giành được quyền nuôi bé Lavie đã nhận được nhiều sự ủng hộ và chung vui từ đông đảo khán giả lẫn nghệ sĩ Việt. Hi vọng nam ca sĩ sẽ làm tốt vai trò và trách nhiệm người cha để mang đến cho con gái cuộc sống mới tốt đẹp và hạnh phúc, như một sự bù đắp thương tổn cho Lavie sau sự ra đi của diễn viên Mai Phương.
Theo Quang Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)