Phim 'Mai' giúp Trấn Thành thu 200 tỷ đồng nhanh nhất lịch sử

Google News

"Mai" cán mốc 200 tỷ đồng sau chưa đầy 6 ngày công chiếu. Bộ phim giúp Trấn Thành vượt qua chính mình, tiếp tục tạo nên chuỗi kỷ lục mới.

Sau 5 ngày rưỡi, Mai cán mốc 200 tỷ đồng, giúp Trấn Thành tiếp tục phá kỷ lục phòng vé Việt Nam, theo Box Office Việt Nam. Thành tích này vượt qua hai phim trước của Trấn Thành: Nhà bà Nữ (2023) vượt 200 tỷ đồng sau bảy ngày ra rạp, trong khi Bố già (2021) đạt con số này sau 10 ngày. Chưa hết 15/2, Mai thu về hơn 28,5 tỷ đồng với 345.819 vé bán ra, 4.593 suất chiếu trong ngày.

Số liệu từ Box Office Việt Nam cho thấy nhờ sự cộng hưởng của ngày lễ tình nhân Valentine (14/2), doanh thu trong ngày và lượng vé bán được của Mai nói riêng và các phim khác nói chung tăng đáng kể. Điển hình, Mai chiếm 68% tổng doanh thu phòng vé ngày 14/2. Mốc doanh thu trong ngày của bộ phim đạt hơn 43 tỷ đồng, với 448.245 vé bán ra, 4.330 suất chiếu, tỷ lệ lấp đầy trong ngày chạm 72% - điều chưa từng có tiền lệ.

Phim 'Mai' giup Tran Thanh thu 200 ty dong nhanh nhat lich su

Phim "Mai" giúp Trấn Thành thu 200 tỷ đồng nhanh nhất lịch sử phòng vé Việt.

Tác phẩm hiện giữ cột mốc là phim Việt có doanh thu một ngày cao kỷ lục (43 tỷ đồng), phim cán mốc 200 tỷ đồng nhanh nhất phòng vé Việt. Phim dự đoán vượt doanh thu 459 tỷ đồng của Nhà bà Nữ.

Trong những tác phẩm ra rạp dịp Tết Giáp thìn, đứa con tinh thần thứ ba của Trấn Thành đánh bại mọi đối thủ tại phòng vé Việt. Gặp lại chị bầu của đạo diễn Nhất Trung đứng hạng hai với doanh thu hơn 44 tỷ đồng sau gần 6 ngày chiếu. Trong khi Trà (Lê Hoàng), Sáng đèn (Hoàng Tuấn Cường) lần lượt rời rạp.

Mai xoay quanh cuộc đời của người phụ nữ đẹp tên Mai (do Phương Anh Đào thủ vai) có số phận đặc biệt. Làm nghề mát xa, Mai thường phải đối mặt với ánh nhìn soi mói, phán xét từ những người xung quanh. Mai gặp Dương (Tuấn Trần) – chàng trai đào hoa lãng tử, kém cô 7 tuổi, hứa yêu thương bảo vệ cô. Tự ti về sóng gió trong quá khứ, Mai không đủ dũng khí đón nhận tình cảm từ Dương.

Phim đang nhận nhiều sự chú ý của công chúng. Nhiều người khen ngợi Mai là tác phẩm tốt nhất của Trấn Thành từ trước đến nay. Ngoài ra không ít ý kiến chỉ ra điểm yếu ở nội dung, cho rằng nam MC quá thành công ở khâu quảng bá, Mai dàn trải, chiếm suất chiếu ở rạp.

Theo Hà Trang/Tienphong.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)