Phát sốt ảnh thời bé của danh hài Hoài Linh do em trai chia sẻ

Google News

Nhân dịp sinh nhật anh trai, Dương Triệu Vũ khoe ảnh thời bé của 2 anh em. Hình ảnh Hoài Linh ngày bé khiến fan phát sốt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoài Linh nuôi cá đặt tên là Trường Giang, Chí Tài". Nguồn Youtube:
Trưa 18/12, nhân dịp sinh nhật Hoài Linh, Dương Triệu Vũ bất ngờ khoe những hình ảnh thời bé của 2 anh em. Trong ảnh, khán giả dễ dàng nhận ra Hoài Linh bởi đường nét trên gương mặt và vóc dáng của anh cũng nhỏ con.
Không chỉ gửi lời chúc sinh nhật, Dương Triệu Vũ còn chia sẻ cảm nhận về anh trai của mình: "Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình. Anh là người anh cả và là niềm hãnh diện của gia đình.
Em rất tự hào có người anh là anh 4 và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh dù bây giờ em cũng 37 tuổi, tóc có sợi bạc rồi. Chúc mừng sinh nhật anh, thương anh 4".
Phat sot anh thoi be cua danh hai Hoai Linh do em trai chia se
 
Phat sot anh thoi be cua danh hai Hoai Linh do em trai chia se-Hinh-2
 Ảnh thời bé của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.
Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật Hoài Linh. "Chúc mừng sinh nhật anh ạ. Chúc anh trẻ khỏe mãi, thương anh Linh" - siêu mẫu Xuân Lan viết. Ngoài ra, Minh Nhí, Lê Hiếu, La Quốc Hùng... cũng chúc Hoài Linh đón tuổi mới vui vẻ.
NSƯT Hoài Linh là con thứ ba và cũng là con trai trưởng trong gia đình có 6 anh chị em: 3 trai 3 gái trong đó có 3 người làm nghệ thuật là Hoài Linh, Tuấn Linh (Dương Triệu Vũ) và Phương Trang.
Phat sot anh thoi be cua danh hai Hoai Linh do em trai chia se-Hinh-3
 Cách đây không lâu, Hoài Linh về Mỹ thăm gia đình và Dương Triệu Vũ cũng tranh thủ ngày nghỉ để được gặp anh trai.
Gia đình Hoài Linh sang Mỹ định cư từ năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh, các anh chị em mỗi người ở một nơi và không có nhiều thời gian gặp nhau. Tuy nhiên, mỗi khi có dịp nào đó, cả gia đình sẽ cùng tụ họp.
Thời gian qua, NSƯT Hoài Linh không còn xuất hiện trong các chương trình gameshow như trước. Thậm chí, ngay đến cả Ơn giời cậu đây rồi - một gameshow gắn bó với mình nhiều năm, nam danh hài vẫn không tham gia vì không sắp xếp được thời gian. Là cái tên từng phủ sóng gameshow, việc NSƯT Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình gây tiếc nuối cho khán giả.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Chu Nguyên/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)