Phạm Băng Băng xuất hiện chớp nhoáng sau scandal trốn thuế

Google News

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị bắt gặp ở sân bay Bắc Kinh ngày 15/10 trong trang phục đen, đeo kính râm và đội mũ. Trước đó cô vướng ồn ào trốn thuế phải nộp phạt. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng bị phạt vì trốn thuế". Nguồn Youtube/ VTC1:
Đây là lần đầu tiên trong hơn 3 tháng qua, nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị bắt gặp ở nơi công cộng.
Các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh nữ diễn viên trong trang phục đen, đội mũ và đeo kính râm, di chuyển nhanh ra khỏi sân bay Bắc Kinh tối 15/10. Trong bức ảnh được chụp lại, có vệ sĩ cầm ô che chắn cho Phạm Băng Băng.
Những bức ảnh của Phạm Băng Băng nhanh chóng lọt top tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội Weibo.
Pham Bang Bang xuat hien chop nhoang sau scandal tron thue
 Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh.
Lần cuối người hâm mộ được nhìn thấy Phạm Băng Băng là vào ngày 1/7. Kể từ sau đó, ngôi sao 37 tuổi "mất tích" trong hàng loạt tin đồn về việc trốn thuế bủa vây.
Nhiều tin đồn rộ lên như Phạm Băng Băng đã bị bắt, cô bị cấm rời khỏi Trung Quốc, cấm hoạt động trong 3 năm, công ty đứng tên cô bị đóng cửa và Phạm Băng Băng đã phải xin tị nạn ở Mỹ.
Cuối cùng, vào ngày 3/10, các nhà chức trách ở tỉnh Giang Tô đã thông báo rằng Phạm Băng Băng đã phạm tội gian lận thuế. Cô phải nộp phạt khoảng 884 triệu nhân dân tệ (khoảng 129 triệu USD) tiền trốn thuế, tiền thuế quá hạn và tiền phạt. Trong đó có khoảng 596 triệu nhân dân tệ (86,78 triệu USD) là tiền trốn thuế.
Pham Bang Bang xuat hien chop nhoang sau scandal tron thue-Hinh-2
 
Ngoài ra, cô không bị truy cứu trách nhiệm hình sự do vi phạm lần đầu. Phạm Băng Băng có trách nhiệm nộp đủ số tiền phạt hành chính theo đúng kỳ hạn.
Vài giờ sau, Phạm Băng Băng đã lần đầu lên tiếng sau một tháng im lặng trên tài khoản cá nhân. Cô nói lời xin lỗi và cảm thấy "vô cùng xấu hổ" về những gì mình đã làm.
Theo tạp chí Forbes, Phạm Băng Băng là người nổi tiếng được trả lương cao nhất của Trung Quốc trong bốn năm qua. Một năm cô kiếm được khoảng 300 triệu nhân dân tệ (khoảng 46,8 triệu USD).
Theo Thanh Giang/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)