Phạm Băng Băng nói gì việc “nhận cát-sê 213 tỷ cho 4 ngày diễn“

Google News

Theo thông tin trong bài đăng của MC nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc, Phạm Băng Băng đã ký hai hợp đồng chỉ cần đến phim trường 4 ngày với thù lao "trên trời".

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Thắng thiên hạ" của Phạm Băng Băng. Nguồn Youtube:
 Phạm Băng Băng và MC nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc.
Ngày 28/5, MC lừng danh Trung Quốc Thôi Vĩnh Nguyên bất ngờ đăng ảnh người đẹp họ Phạm nhận giải thưởng "Người bồi dưỡng tinh thần quốc gia" kèm chỉ trích nữ diễn viên hoàn toàn không xứng đáng vì hầu như chẳng có cống hiến gì cho nền nghệ thuật Trung Quốc, các bộ phim của cô đều không có giá trị nghệ thuật.
MC họ Thôi bóng gió viết lời bình dưới bức ảnh: "Một bên dám đưa, một bên dám nhận", khiến cư luận tò mò. Ngay hôm sau, ông tiếp tục tung ảnh chụp bản hợp đồng kèm chia sẻ: "Bạn không phải diễn trò nữa, diễn viên tệ hại". Đáng chú ý, trong tờ hợp đồng là tên của Phạm Băng Băng nên công chúng khẳng định Thôi Vĩnh Nguyên muốn chỉ đích danh "nữ hoàng giải trí Hoa ngữ".
 Bài đăng mới của MC họ Thôi hướng thẳng tới Phạm Băng Băng.
Theo thông tin trong bài đăng của MC nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc, Phạm Băng Băng đã ký hai hợp đồng chỉ cần đến phim trường 4 ngày với thù lao "trên trời". Trong đó, một hợp đồng chính thức với cát-sê 10 triệu NDT (khoảng 35,6 tỷ đồng), một hợp đồng "ngầm" nhận thêm 50 triệu NDT (178 tỷ đồng), tổng cộng là 60 triêu NDT (ước tính 213,6 tỷ đồng). Ngoài ra, hợp đồng còn có ghi thêm điều khoản, nhân viên của Phạm Băng Băng được phụ cấp 200 NDT (khoảng 700 ngàn đồng/ngày).
 Phạm Băng Băng cho rằng đây là hành vi phỉ báng nặng nề.
Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng được trông thấy xuất hiện trên phim trường Di Động 2. Vì thế, nhiều người cho rằng đây có thể là chiêu trò PR của ê- kíp phim này. Tuy nhiên, trước tin đồn cát-sê, phía diễn viên Phạm Băng Băng đã nhanh chóng phủ nhận. Việc Thôi Vĩnh Nguyên công khai hợp đồng bí mật là xâm phạm quyền riêng tư, có thể quy thành hành vi phỉ báng nặng nề. Hiện tại, công ty của Phạm Băng Băng đã nhờ luật pháp can thiệp để xử lý sự việc.
Theo Trương Dương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)