Phạm Băng Băng bị tung tin giả mang thai nên được tại ngoại

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin được thả ra sau 2 ngày bị bắt giữ, Phạm Băng Băng đối diện với tin đồn giả mang thai nên được tại ngoại. Có thông tin cô bị giám sát chặt chẽ tại một khách sạn bí mật ở Bắc Kinh.

Vụ Phạm Băng Băng bị điều tra sử dụng hợp đồng âm dương khi đóng phim để trốn thuế đang xôn xao dư luận. Sau thông tin được thả ra sau 2 ngày bị bắt giữ, nữ diễn viên đối diện với tin đồn giả mang thai để được tại ngoại.
Trên Weibo, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Trung Quốc Tống Tổ Đức đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: “Làm giả hồ sơ bệnh viện để chứng minh. Tránh được lần đầu đâu tránh được mười năm. Giả mang thai để có thể cho qua vụ tố cáo từ Thôi Vĩnh Nguyên ư? Viện trưởng bệnh viện không muốn vào tù đâu”.
Ngoài ám chỉ Phạm Băng Băng giả vờ có thai để tránh ngồi tù, Tống Tổ Đức còn kêu gọi tẩy chay em trai của nữ diễn viên là Phạm Thừa Thừa.
Pham Bang Bang bi tung tin gia mang thai nen duoc tai ngoai
 Phạm Băng Băng. Ảnh: Sina
Ngoài Tống Tổ Đức, MC Hứa Thánh Mai cũng lên tiếng về vụ việc của Phạm Băng Băng bị bắt giữ. MC cho hay cô đã liên hệ với bạn thân của quản lý Mục Hiểu Quang và được biết cách đây hơn 1 tháng, Phạm Băng Băng cũng từng bị bắt.
Hứa Thanh Mai chia sẻ Phạm Băng Băng, Mục Hiểu Quang, kế toán, trợ lý hành chính và giám đốc danh nghĩa của công ty bị áp giải về Bắc Kinh. Hiện, Phạm Băng Băng bị giám sát ở một khách sạn bí mật ở Bắc Kinh với danh nghĩa hỗ trợ điều tra.
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Ba Thanh truyện". Nguồn: Youtube: 
Ở một diễn biến khác, Trương Hinh Linh - quản lý truyền thông của Phạm Băng Băng khẳng định những thông tin đăng tải gần đây là hoàn toàn sai sự thật. Giữa ồn ào Phạm Băng Băng trốn thuế, hiện truyền thông không thể liên lạc được với cô để xác minh những tin đồn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)