Ồn ào không hồi kết giữa Phan Như Thảo và Ngọc Thúy

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc khẩu chiến giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và Phan Như Thảo bắt đầu từ lễ đính hôn của Phan Như Thảo với đại gia Đức An vào tháng 11/2015 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khiến nhiều người ngán ngẩm.

Mới đây, Ngọc Thúy khởi kiện Phan Như Thảo đòi xin lỗi, bồi thường do xúc phạm danh dự, nhân phẩm liên quan đến vụ việc Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy tổ chức bắt cóc con của mình vào tháng 3/2018. Lập tức, Phan Như Thảo lên tiếng đáp trả: “Nếu kiện thì đi hầu”.
Trước đó, Ngọc Thúy và Phan Như Thảo đã không ít lần khẩu chiến kể từ khi Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An - chồng cũ của Ngọc Thúy vào đầu tháng 11/2015.
Thời điểm biết tin đính hôn, Ngọc Thúy nhắn nhủ Phan Như Thảo khuyên hôn phu nên làm nghĩa vụ người bố với con gái. Phan Như Thảo không ngại đáp trả chỉ biết chồng của cô là đại gia Đức An chứ không biết chồng cũ của Ngọc Thúy là ai.
>>> Mời quý độc giả xem clip “Phan Như Thảo catwalk”. Nguồn: Youtube:
Lùm xùm Ngọc Thúy - Phan Như Thảo tạm lắng một thời gian thì vào tháng 3/2016, Phan Như Thảo lại tố Ngọc Thúy bày mưu tính kế, đến tận nhà để hại cô và gia đình. Trước lời tố của đàn em, Ngọc Thúy quyết không lên tiếng.
Tháng 7/2017, ồn ào của Phan Như Thảo và Ngọc Thúy tiếp tục bị khơi lại. Cụ thể, Ngọc Thúy mắng nhiếc Phan Như Thảo "không biết nhục, không có tự trọng". Không giữ im lặng, Phan Như Thảo đáp trả đanh thép: "Chị không đủ tư cách dạy dỗ em".
Cuộc khẩu chiến này không dừng lại khi vào tháng 10/2017, Phan Như Thảo mắng thẳng mặt Ngọc Thúy: "Đàn bà vô liêm sỉ". Không chịu thua, Ngọc Thúy lập tức mỉa mai Phan Như Thảo “xấu người xấu nết”.
Ngọc Thúy và Phan Như Thảo đều đã yên bề gia thất. Tuy nhiên, trong suốt 3 năm qua, cả hai lại gây không ít ồn ào khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)