Nữ sinh 21 tuổi quan hệ sai trái với chồng Trương Gia Nghê

Google News

Cuộc hôn nhân của Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ. Mãi Siêu vừa bị tung bằng chứng ngoại tình với nữ sinh.

Nu sinh 21 tuoi quan he sai trai voi chong Truong Gia Nghe
 
Hình ảnh chồng Trương Gia Nghê vào khách sạn với người tình trẻ tuổi lúc rạng sáng được tay săn ảnh Lưu Đại Chùy đăng tải ngày 25/11. Trước thông tin chồng ngoại tình, Trương Gia Nghê chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu được. Buông tay được". Truyền thông Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên Diên Hi công lược sẵn sàng chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều cay đắng.
Nu sinh 21 tuoi quan he sai trai voi chong Truong Gia Nghe-Hinh-2
 
Theo QQ, Trương Gia Nghê nhiều khả năng đã sớm biết chuyện chồng có bồ nhí bên ngoài. Cô trải qua giai đoạn suy sụp trước khi chấp nhận sự thật bị Mãi Siêu phản bội. Người đẹp xóa ảnh thân mật với chồng vào tháng 5, đặt chế độ hiển thị nội dung trên trang cá nhân chỉ trong 6 tháng. Thời gian qua, nữ diễn viên thường xuyên bị bắt gặp đi uống rượu cùng bạn bè. Trong khi Mãi Siêu lại chè chén thâu đêm suốt sáng bên hội bạn của thiếu gia Vương Tư Thông.
Nu sinh 21 tuoi quan he sai trai voi chong Truong Gia Nghe-Hinh-3
 
Gần đây, mỹ nhân Diên Hi công lược bị bắt gặp xuống phố với tâm trạng bất ổn, không màng hình tượng người nổi tiếng. Trương Gia Nghê đưa con ra ngoài chơi với bộ dạng ăn mặc xuề xòa. Hình ảnh này trước đây chưa từng được trông thấy. Cô còn gây khó hiểu vì chỉ để con trai đi tất, không mang giày cho cậu bé khi ra đường. Trạng thái bất ổn của Trương Gia Nghê từng gây bàn tán.
Nu sinh 21 tuoi quan he sai trai voi chong Truong Gia Nghe-Hinh-4
 
Theo Lưu Đại Chùy, Mãi Siêu hiện có quan hệ ngoài luồng với nữ sinh tên Thiệu Tình. Cô sinh năm 2001, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Bắc Ảnh) khóa 2019.
Nu sinh 21 tuoi quan he sai trai voi chong Truong Gia Nghe-Hinh-5
 
Điều gây ấn tượng ở Thiệu Tình là gương mặt búp bê, đôi mắt to tròn, môi cong và làn da trắng sáng. Nữ sinh được nhận xét có vẻ đẹp thanh tú, hình tượng trong sáng, dễ thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, Thiệu Tình còn có vóc dáng chuẩn với đôi chân dài và vòng eo thon nhờ tập luyện múa ballet.
Nu sinh 21 tuoi quan he sai trai voi chong Truong Gia Nghe-Hinh-6
 
Thiệu Tình chưa có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào trong showbiz. Tuy nhiên, cô được biết đến là nữ sinh có nhan sắc nổi bật của Bắc Ảnh và có lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội.
Nu sinh 21 tuoi quan he sai trai voi chong Truong Gia Nghe-Hinh-7
 
Hiện, Thiệu Tình và Mãi Siêu bị chỉ trích dữ dội vì có mối quan hệ sai trái. Thiệu Tình đã khóa trang cá nhân trước làn sóng công kích từ công chúng. Nhiều người còn yêu cầu Học viện Điện ảnh Bắc Kinh kỷ luật cô gái sinh năm 2001 vì có hành vi kém đạo đức, phá hoại gia đình người khác.
Nu sinh 21 tuoi quan he sai trai voi chong Truong Gia Nghe-Hinh-8
 
Theo Sina, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đăng ký kết hôn từ năm 2016, có hai con trai. Chồng của nữ diễn viên là ông chủ thầu mở các sân bóng rổ, kinh doanh nhà hàng tiệc cưới. Gia đình Trương Gia Nghê luôn tỏ ra hạnh phúc. Khi tham gia show Hành trình lãng mạn của người vợ, hôn nhân của cả hai được khán giả ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, yêu chiều đối phương.
Nu sinh 21 tuoi quan he sai trai voi chong Truong Gia Nghe-Hinh-9
 
Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Người đẹp sinh năm 1987 cho biết cô không được gia đình chồng chấp nhận dù đã sinh 2 con trai. Nữ diễn viên chia sẻ có mối quan hệ không tốt với mẹ chồng. Đã nhiều năm trôi qua, Trương Gia Nghê vẫn gọi mẹ chồng là "bác" vì bà không chấp nhận con dâu.
(Ảnh: Sohu, Sina, QQ)
Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.



Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)