'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương: Vẫn duyên dáng như xưa

Google News

Những hình ảnh hiếm và qua lời kể của MC Quyền Linh, khán giả biết thêm một ít thông tin về Diễm Hương.

Diễm Hương là "đệ nhất mỹ nhân" màn ảnh một thời. Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng của cô khiến cả một thế hệ phải xao xuyến. Cô cũng là diễn viên nổi tiếng của dòng phim mì ăn liền thập niên 1990 như: Nước mắt học trò, Phạm Công - Cúc Hoa, Vòng vây tội lỗi...

'Nu hoang anh lich' Diem Huong: Van duyen dang nhu xua

Diễm Hương là mĩ nhân một thời lừng lẫy của màn ảnh Việt thập niên 90

Sau khi kết hôn với chồng Việt kiều, diễn viên Diễm Hương sang nước ngoài sinh sống và rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Cô sinh sống tại Malaysia cùng chồng con. Vài lần, người đẹp về nước để gặp gỡ người thân và những người bạn bè ngày xưa. Cũng nhờ đó, khán giả trong nước được ngắm chân dung mĩ nhân đình đám một thời này.

Vào năm 2019, MC Quyền Linh và diễn viên Lê Tuấn Anh có dịp gặp lại Diễm Hương khi cô về Việt Nam. Diễm Hương ở tuổi 50 có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình. Nhìn chung, cô vẫn giữ được dung mạo xinh đẹp, đặc biệt là đôi mắt trong veo đặc trưng. Theo lời của Quyền Linh: "Diễm Hương bây giờ đã có 4 người con, to gấp đôi, mặt vẫn xinh, mắt vẫn trong veo như vậy. Ngày xưa Diễm Hương gầy lắm, nhỏ xinh, bây giờ thì không hẳn là mập mà múp míp".

'Nu hoang anh lich' Diem Huong: Van duyen dang nhu xua-Hinh-2

'Nu hoang anh lich' Diem Huong: Van duyen dang nhu xua-Hinh-3

'Nu hoang anh lich' Diem Huong: Van duyen dang nhu xua-Hinh-4

'Nu hoang anh lich' Diem Huong: Van duyen dang nhu xua-Hinh-5

Một vài hình ảnh hiếm của Diễm Hương khi về thăm bạn bè. Nếu ngày xưa cô gầy guộc thì nay đã múp míp hơn. Nhan sắc người đẹp vẫn còn khá mặn mà.

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)