Nữ diễn viên bị ghét nhất "Bản tình ca mùa đông" giờ ra sao?

Google News

Vào vai "kẻ thứ ba đáng ghét" trong "Bản tình ca mùa đông", diễn xuất của Park Sol Mi để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Lần đầu tiên lên sóng vào tháng 9.2002, "Bản tình ca mùa đông" đã tạo nên cơn sốt không chỉ ở xứ Hàn mà còn ở nhiều quốc gia châu Á. Sau vai diễn đáng ghét Oh Jae Rin trong tác phẩm này, Park Sol Mi được trao tặng danh hiệu Diễn xuất ấn tượng nhất năm 2001 và nhận được nhiều dự án phim ăn khách như "Một cho tất cả", "Những cô gái hiện đại", "My Woman"..., đều là mẫu nhân vật phản diện, làm nền cho nhân vật chính.
Nu dien vien bi ghet nhat
 Có lẽ, Park Sol Mi là người có hạnh phúc viên mãn nhất. Ảnh: Knet
Sự nghiệp không tỏa sáng như đồng nghiệp nhưng trong bộ tứ "Bản tình ca mùa đông" ngày nào, có lẽ Park Sol Mi là người có hạnh phúc viên mãn nhất. Park Sol Mi chính thức nên duyên vợ chồng cùng nam diễn viên Han Jae Suk sau 3 năm bên nhau. Đám cưới được tổ chức trong sự chúc phúc của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng showbiz Hàn. Sau đó, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.
Nu dien vien bi ghet nhat
 Park Sol Mi trong "Bản tình ca mùa đông". Ảnh: Knet
Han Jae Suk - Park Sol Mi được đánh giá là gia đình kiểu mẫu, không ồn ào giữa showbiz thị phi. Han Jae Suk đặt tổ ấm lên hàng đầu, dành phần lớn thời gian ở bên vợ con. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Park Sol Mi thường chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, cách chồng quan tâm, yêu chiều các con.
Nu dien vien bi ghet nhat
 Park Sol Mi chính thức nên duyên vợ chồng cùng nam diễn viên Han Jae Suk sau 3 năm bên nhau vào tháng 4 năm 2013. Ảnh: Star.mk.co.kr
Sau khi kết hôn, Han Jae Suk hạn chế nhận phim để dành thời gian cho gia đình. Với Park Sol Mi, Han Jae Suk là người đàn ông của gia đình, luôn chín chắn và lịch lãm. Từ khi làm vợ, làm mẹ, cô lui về hậu trường để chăm sóc tổ ấm.
Theo Hải Ngọc/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)