Nữ ca sĩ Vietnam Idol công khai tin nhắn mời “đi khách” giá 40 triệu

Google News

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Duyên Anh Idol đã đăng tải những dòng status bày tỏ sự bức xúc khi có những dòng tin nhắn khiếm nhã.

Cách đây hai ngày, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Duyên Anh Idol vừa đăng công khai những dòng tin nhắn một người lạ đã nhắn tin mời cô đi khách và hứa sẽ cho cô 40 triệu đồng.
Theo đó, nữ ca sĩ xinh đẹp này viết trong tâm trạng bức xúc: “Hôm nay mới biết thì ra đăng hình lên Facebook còn có hình thức thế này, em gỡ hết và em xin chừa. Nhưng cũng xin cảnh cáo bạn L đã cho số điện thoại của mình, bạn định đổi nghề tú bà à? Bạn xấu nhưng đừng nghĩ ai cũng như bạn, mình không chê hay xem thường ai, vì ai cũng có quyền lựa chọn cách sống và cuộc sống của mình. Tuy nhiên, tuyệt đối đừng đem người khác ra đánh đồng. Đa số bạn bè đi chơi cùng mình, đọc xong status này cũng biết bạn đó là ai rồi. Lần này là lần thứ hai rồi nha, mình che cái tên lại là còn chút tình bạn bè và là con gái với nhau. Còn lần nữa là mình treo hẳn “chiêu bài” cho bạn nổi khắp showbiz mà không cần PR luôn.
Em xin lỗi nếu những lời nói của em có chạm đến ai thì em vô cùng xin lỗi những người vôi tội!”.
Kèm theo dòng status là những dòng tin nhắn trao đổi qua lại giữa cô và một người giấu tên. Theo đó, người này nói cô lọt vào “mắt xanh” của sếp người này và muốn mời cô đến nói chuyện làm quen.
 
Ngay sau khi đăng tải trên mạng, dòng status này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ “Sao làm vậy với bạn kỳ quá”.
Trước đó, câu chuyện các người đẹp của làng giải trí Việt nhận được những tin nhắn rủ rê không còn là chuyện hiếm, thế nhưng dòng status của ca sĩ Duyên Anh Idol cũng khiến bất cứ ai trong làng giải trí đều cảm thấy bức xúc.
Nữ ca sĩ Duyên Anh Idol (Ảnh: FBNV). 
Được biết, ca sĩ Duyên Anh Idol được khán giả cả nước biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2008, cô đạt giải 3. Mặc dù vậy, hiện nay cô dường như ít xuất hiện trên truyền thông cũng như các sản phẩm âm nhạc. Cô hiện là mẹ đơn thân của hai cô con gái sinh đôi.
Những dòng status của ca sĩ Duyên Anh Idol hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ và người dùng facebook.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)