Những lần Đức Phúc "bắt trend" khiến CĐM không khỏi trầm trồ

Google News

Đức Phúc khiến CĐM trầm trồ khi hoàn thành thử thách đặt son lên xương quai xanh. Có thể nói Đức Phúc là sao nam chăm "bắt trend" nhất Vbiz

Đức Phúc là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và tạo được dấu ấn trong Vbiz với chất giọng cũng như lối ứng xử hài hước. Thời gian gần đây, giọng ca Ánh nắng của anh đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình cũng như phong cách thời trang.
Người hâm mộ có thể thấy hàng loạt item đắt đỏ xuất hiện trong outft thường ngày của Đức Phúc. Bên cạnh đó, Quán quân Giọng hát Việt 2015 còn thường xuyên "bắt trend" giới trẻ, thực hiện những thử thách thú vị. Có thể nói Đức Phúc là sao nam chăm "bắt trend" nhất Vbiz. 
Đức Phúc là "trùm cuối" trong thử thách đặt son lên xương quai xanh
Thử thách để son lên xương quai xanh đang được dàn sao Việt yêu thích và thực hiện trong những ngày qua. Không cần khoe eo hay vòng tay qua người như vẫn thường, việc để được son lên xương quai xanh là cách tinh tế để khoe vẻ thanh mảnh của bản thân. Nếu nhiều sao nữ như Min hay Khánh Linh The Face để giữ son thăng bằng thì Đức Phúc lại "nhân đôi độ khó" đầy ấn tượng.
Nhung lan Duc Phuc
 Hai cây son cũng không thành vấn đề. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Cụ thể, giọng ca Hơn cả yêu anh chàng không chỉ thành công với kiểu son đáy trụ mà dáng son tròn khó giữ thăng bằng cũng được anh chàng thực hiện dễ dàng. Nếu yêu cầu chỉ là đặt một cây son thì Đức Phúc lại hoàn thành xuất sắc khi đặt được cả hai cây son lên xương quai xanh của mình. 
Đức Phúc "bắt trend" liên tục
Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Hết thương cạn nhớ "bắt trend", anh chàng cập nhật nhanh chóng trào lưu của giới trẻ thậm chí còn là sao nam chăm thực hiện thử thách nhất. Cách đây không lâu, thử thách chụp hình từ lồng máy giặt "gây sốt" CĐM châu Á cũng được Đức Phúc thử sức.
Nhung lan Duc Phuc
Hình ảnh chụp trong lồng máy giặt được ca sĩ đăng tải (Ảnh: FBNV) 
Nhung lan Duc Phuc
Anh chàng thực hiện thử thách đứng nghiêng giống Min trong MV Vì yêu cứ đâm đầu. (Ảnh: FBNV)  
Nhung lan Duc Phuc
Đến cả mặc áo mưa dễ thương mà hầu hết nghệ sĩ đều thực hiện. (Ảnh: Instagram nhân vật) 
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)