Nhật Kim Anh đanh thép đáp trả fan nói xấu sau lưng

Google News

(Kiến Thức) - Nhật Kim Anh nhắn nhủ fan: "Nên nhớ các em tự tới với chị, chứ chị không mồi chài. Nên ai đến với chị thì chị chào mừng, còn ai muốn ra đi thì không tiễn và càng không quan tâm".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Trả lại anh" của Nhật Kim Anh. Nguồn Youtube:
Trên Facebook, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ sự bức xúc với những fan nói xấu sau lưng. Nữ diễn viên "Long thành cầm giả ca" viết:
"Nói nghe nè! Chị là nghệ sĩ nhưng chị không xúi giục hay kêu gọi các em yêu mến chị hay mua quà này, cáp nọ tặng chị và càng không kêu gọi các em mua hàng ủng hộ chị nhé. Chị cũng chẳng nhờ vả gì các em... Đừng quởn quá đi nói chị lợi dụng nhờ vả các em xong việc thì phủi bỏ nhé".
 Nhật Kim Anh. Ảnh: FBNV
Bên cạnh đó, diễn viên Nhật Kim Anh cũng dọa giải tán FC nếu fan muốn náo loạn:
"Nên nhớ các em tự tới với chị, chứ chị không mồi chài. Nên ai đến với chị thì chị chào mừng, còn ai muốn ra đi thì không tiễn ...
Những ai là FC của Mèo sát thủ, thật lòng yêu thương chị thì các em nên biết đúng sai đừng có nghe nói mà làm ảnh hưởng đến gia đình chúng ta. Còn nếu các em nghe và muốn náo loạn thì chị cho giải tán FC. Đầu năm khỏi offline luôn.
Thế nhé, đôi lời nhắn gửi những con người chỉ biết ăn rồi đi phá làng phá xóm, đi nói xấu sau lưng người khác. Bớt tào lao đừng để chị cho lên sóng mất vui".
 
 Chia sẻ của Nhật Kim Anh. Ảnh chụp FB.
Ca sĩ Nhật Kim Anh là người khá thẳng tính. Trước đó, khi bị nói đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz... Nhật Kim Anh rất bức xúc. Cô đã cùng mẹ, anh trai và cơ quan công an tìm đến tận nhà người được cho là đã lăng mạ mình.
Nữ ca sĩ cũng dằn mặt những người đặt điều về cô trên Facebook: "Đừng đem chuyện của người ta thêm mắm thêm muối để câu like vào trang của mình rồi rước họa vào thân lúc nào không biết nhé".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)