Nhật Kim Anh bức xúc với cô giáo của con trai

Google News

(Kiến Thức) - Nhật Kim Anh tỏ ra bức xúc khi cô giáo không nhắc đến mình trong lời chúc mừng sinh nhật của con trai ở lớp học.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đăng tải hình ảnh con trai đón sinh nhật ở lớp học. Kèm theo đó, nữ diễn viên tố bị cô giáo của con trai phớt lờ sự tồn tại khi viết lời chúc bé Bửu Long: “Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và ba Lộc".
Nhật Kim Anh đã nhắn nhủ đến con trai: “Cô giáo không hề biết có sự tồn tại của mẹ trên cõi đời này, Tin ạ". Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết, cô rất sốc khi xem ảnh chụp lời chúc sinh nhật của cô giáo do người thân đăng tải.
Nhat Kim Anh buc xuc voi co giao cua con trai
 Nhật Kim Anh tố bị cô giáo của con trai phớt lờ sự tồn tại.
Trước đó, Nhật Kim Anh tố chồng cũ giám sát chặt chẽ việc cô cùng con trai đón sinh nhật. Theo lời nữ diễn viên, cô chỉ được phép chơi cùng con ở phòng khách của gia đình. Khi Nhật Kim Anh đề nghị đi khu vui chơi, doanh nhân Bửu Lộc đồng ý với điều kiện anh đi cùng và sử dụng xe của anh.
Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn vào cuối năm 2014, sau đó có một cậu con trai chung. Khi ly hôn, nữ diễn viên nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ. Tuy nhiên, vì không còn tìm được tiếng nói chung, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc lôi nhau ra tòa để giành quyền nuôi con.
Ngoài ra, cặp đôi một thời còn lời qua tiếng lại trên mặt báo và mạng xã hội. Phía doanh nhân Bửu Lộc thường chọn cách giữ im lặng mỗi lần bị vợ cũ tố ngăn cản việc thăm con.

Xem video"Nhật Kim Anh bên mẹ đẻ". Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)