Nhan sắc hoa hậu Kỳ Duyên thay đổi “ngoạn mục” ra sao sau 8 năm

Google News

Kỳ Duyên ngày càng đẹp và quyến rũ hơn so với thời điểm mới bước chân vào showbiz.

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định. Cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014, khi đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. (Ảnh: TP)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-2

Vẻ đẹp của Kỳ Duyên khi đăng quang không được công chúng đánh giá cao. Thậm chí, không ít người đặt câu hỏi về ngôi vị của cô. (Ảnh: TP)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-3

Sau đăng quang, Kỳ Duyên xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với vẻ ngoài béo lên trông thấy và trang phục không mấy ấn tượng. (Ảnh: KT)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-4

Tuy nhiên, đến năm 2015, Kỳ Duyên nỗ lực giảm cân và điều này mang lại kết quả tích cực. Tuy vậy, người đẹp cũng dính hàng loạt lùm xùm khi có dáng ngồi vô duyên trên máy bay, hoặc nghi vấn ứng xử vô lễ với bậc sinh thành. (Ảnh: LC)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-5

Năm 2016, Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và trao vương miện cho người kế tiếp do scandal hút thuốc lá nơi công cộng. Bản thân Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng viết thư xin lỗi ban tổ chức và công khai xin lỗi trên trang cá nhân về hành vi hút thuốc không đẹp mắt. (Ảnh: TI)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-6

Một tạo hình gây hốt hoảng của Kỳ Duyên trong khoảng thời gian này. (Ảnh: TP)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-7

Năm 2017, Kỳ Duyên gây ngỡ ngàng với nhiều thay đổi về nhan sắc và phong cách thời trang. Gương mặt của cô cũng có nhiều điểm khác lạ, dấy lên nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: SK)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-8

Vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa lạnh lùng quyến rũ khiến Kỳ Duyên nhanh chóng gạt bỏ quá khứ, trở thành fashionista trong giới trẻ. Cô có tham gia một số hoạt động thời trang, chẳng hạn như làm huấn luyện viên tại "The Look 2017" và giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2018. (Ảnh: FBNV)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-9

Năm 2019, Kỳ Duyên gây ấn tượng với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính khi xuất hiện cùng Minh Triệu trong gameshow "Cuộc đua kỳ thú". (Ảnh: NSX)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-10

Năm 2020, Kỳ Duyên tuyên bố sẽ lấn sân sang điện ảnh. Kỳ Duyên tâm sự bản thân sẽ phát triển thêm công việc trong lĩnh vực nghệ thuật, trau dồi thêm kỹ năng mềm, đồng thời, cô còn mong muốn sẽ thành công ở một lĩnh vực kinh doanh yêu thích. (Ảnh: FBNV)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-11

Có thể nói, Hoa hậu Kỳ Duyên là người đẹp hiếm hoi lấy lại được hình ảnh sau một loạt scandal liên tiếp. Những thành công trong việc xây dựng hình ảnh cũng khiến cô sở hữu lượng tài sản kếch xù với nhiều đồ hiệu, xế sang và thương hiệu thời trang riêng. (Ảnh: FBNV)

Nhan sac hoa hau Ky Duyen thay doi “ngoan muc” ra sao sau 8 nam-Hinh-12

Hình ảnh mới nhất được Kỳ Duyên đăng tải. (Ảnh: FBNV)


Theo Yến Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)