Nhạc sĩ Lam Phương qua đời ở Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ Lam Phương qua đời ở Mỹ vào ngày 22/12, hưởng thọ 83 tuổi. Trước đó, cố nhạc sĩ mắc bệnh tim và tai biến mạch máu não.

Theo Vietnamnet, nhạc sĩ Lam Phương qua đời vào 18h07 ngày 22/12 (giờ địa phương) tại thành phố Fountain Valley, bang California, Mỹ. Trước đó, cố nhạc sĩ mắc bệnh tim và tai biến mạch máu não.
Sự ra đi của nhạc sĩ Lam Phương khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, tiếc thương. Việt Hương nghẹn ngào: "Không dám đăng những gì không vui cứ cố. Nhưng đây là người nhạc sĩ mà Hương trân quý.
Xin được phép chia sẽ nỗi đau này với gia đình và khán giả mộ điệu tác phẩm của chú nhạc sĩ Lam Phương. P/s: Bảy ơi còn đâu những bữa cơm ngồi nghe chú nói về lịch sử tác phẩm của chú. Đau".
Ca sĩ Ngọc Anh đau xót: "Con đang khóc và tim con đau quá, con không tin được chú ơi, thương chú quá chú Lam Phương ơi".
Hồng Ngọc bày tỏ sự tiếc thương: "Nhạc sĩ Lam Phương ra đi để lại cả một kho tàng âm nhạc, các ca sĩ hầu như ai cũng đã từng ít nhất một lần hát nhạc của chú, trong đó có con. Con luôn ngưỡng mộ và trân quý chú và những nhạc phẩm tuyệt vời của chú. Mong chú yên nghỉ, vô cùng thương tiếc nhạc sĩ Lam Phương".
Nhac si Lam Phuong qua doi o My
 Nhạc sĩ Lam Phương. Ảnh: Zing
Nhac si Lam Phuong qua doi o My-Hinh-2
Cố nhạc sĩ khi về già. Ảnh: Người lao động
Nhạc sĩ Lam Phương tên thật là Lâm Đình Phùng, sinh năm 1937. Ông là nhạc sĩ ăn khách bậc nhất miền Nam thập niên 1960, 1970.
Cố nhạc sĩ sở hữu gia tài hơn 200 nhạc phẩm, trong đó có nhiều ca khúc bất hủ như: "Thành phố buồn", "Duyên kiếp", "Tình bơ vơ", "Đèn khuya", "Kiếp nghèo", "Lầm", "Say", "Biển tình", "Một mình", "Bài Tango cho em"...

Xem video "Phạm Quỳnh Anh song ca cùng Lê Hoàng Hiệp ca khúc Biển tình". Nguồn Điểm hẹn music


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)