Nhã Phương nói gì sau màn cầu hôn gây bão của Trường Giang?

Google News

Trên trang fanpage chính thức, nữ diễn viên Nhã Phương đã lên tiếng sau 3 ngày "im lìm" kể từ khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương gây bão dư luận vừa qua. Nữ diễn viên chia sẻ điều gì?
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Trường Giang cầu hôn Nhã Phương”. Nguồn: Thethaovanhoa:
Vừa qua, trên fanpage chính thức, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái mới nhất sau khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng 2017. Cô viết: “Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được, tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết. Yêu cả nhà”.
Chỉ là vài dòng thông báo tình hình sau màn cầu hôn gây bão dư luận nhưng cũng đủ khiến các fan của Nhã Phương cảm thấy yên tâm bởi sau đêm 18.1 gây dậy sóng dư luận, cặp đôi đã biến mất, đều "im thin thít và lặn mất tăm" khiến cho fan vô cùng lo lắng. Thêm vào đó, hàng loạt thông tin xấu như cả hai cãi nhau ầm ĩ chung cư sau khi trở về từ lễ trao giải Mai Vàng, Nhã Phương trả nhẫn cầu hôn cho Trường Giang càng khiến fan của 2 bên cùng "đứng ngồi không yên".
 
 
Được biết, sau màn cầu hôn gây bão, Nhã Phương và Trường Giang cùng nhau đi Thái Lan để quay 1 TVC quảng cáo mỹ phẩm tại đây. Trong chuyến đi có cả sự tham gia của anh trai và cũng là quản lý của Trường Giang. Theo những gì cập nhật trên facebook cá nhân thì mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp. Thậm chí anh trai của Trường Giang còn nói đùa rằng màn cầu hôn gây dậy sóng của Trường Giang là do có "công xúi giục" của Đức Phúc trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" trước đó.
 
Tuy nhiên, về phía ban tổ chức giải Mai Vàng và VTV9, những người có trách nhiệm vẫn tỏ ra rất bức xúc vì cho đến thời điểm này, Trường Giang vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi về sự cố mình gây ra. Còn các fan của Trường Giang và Nhã Phương thì đang rất mong chờ đám cưới của cặp đôi.
Theo Mai Anh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)