Nhã Phương "chống lại cả thế giới" vì Trường Giang thế nào?

Google News

Chưa bao giờ người hâm mộ thấy Nhã Phương có hành động hay lời nói gì bất lợi cho Trường Giang trước mọi ồn ào anh gây ra. Lần này, đối diện với lùm xùm tình ái của bạn trai, Nhã Phương vẫn im lặng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Trong trí nhớ của anh" có sự diễn xuất của Nhã Phương. Nguồn Youtube:
Từ trước đến nay, Nhã Phương luôn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù mối quan hệ yêu đương của cô với Trường Giang được công chúng quan tâm nhưng nữ diễn viên cũng rất ít nhắc đến. Bởi vậy, dù họ có mặn nồng, tình cảm hay "đường ai nấy đi", công chúng cũng không thể biết rõ.
Có thể chính vì điều đó mà trước ồn ào Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang, Nhã Phương mới chọn cách giữ thái độ im lặng và không bình luận bất cứ điều gì liên quan đến sự việc. Cô chỉ cảm ơn những quan tâm của mọi người chứ tuyệt nhiên không hé răng nửa lời về cảm xúc của bản thân. Thậm chí, cô vẫn tỏ ra rất bình thản, nhịp sống vẫn chẳng chút thay đổi.
Nhã Phương luôn chọn cách im lặng trước mọi lùm xùm tình cảm của bạn trai. 
Đây cũng không phải lần đầu tiên Nhã Phương nhận được sự phản bội của người yêu. Vào thời điểm Quế Vân công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương cũng khiến nhiều khán giả phải nể phục bởi cách xử lý thông minh, khôn khéo khi không hề trách móc "tình địch" mà còn chia sẻ: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!".
Hay có thể nói tới màn cầu hôn cướp sóng truyền hình gây xôn xao dư luận trong thời gian dài của Trường Giang ở giải Mai Vàng. Tuy không phải lỗi của mình nhưng Nhã Phương chọn cách đến tận nơi để xin lỗi BTC cũng như khán giả vì sự bồng bột, sốc nổi mà Trường Giang gây ra.
Tất cả những điều mà nữ diễn viên Tuổi thanh xuân làm cho nam danh hài xứ Quảng khiến hầu hết khán giả phải nể phục trước sự bình tĩnh, nhẫn nhịn của cô trước mọi ồn ào mà bạn trai gây ra, để tránh sự việc có thể bị đẩy đi xa hơn.
Theo Trung Ngạn/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)