Nhà báo Phan Đăng bị chê nhạt lần đầu dẫn Ai là triệu phú

Google News

Ai là triệu phú đã phát sóng trên VTV3 tối ngày 2/1 với sự dẫn dắt của nhà báo Phan Đăng. Tuy nhiên nhiều khán giả nhận xét MC Phan Đăng dẫn nhạt, thiếu hài hước.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhà báo Lại Văn Sâm và Phan Đăng trong Cafe sáng với VTV3". Nguồn Youtube:
Tối ngày 2/1 chương trình Ai là triệu phú số đầu tiên của năm 2018 đã diễn ra với sự dẵn dắt của nhà báo Phan Đăng, người thay thế cho nhà báo Lại Văn Sâm đã chính thức lên sóng. Phan Đăng tâm sự thẳng thắn với khán giả rằng anh khá hồi hộp vì đây là lần đầu tiên trong đời anh ở vai trò người dẫn chương trình. Tự gọi mình là "triệu phú run rẩy", nam MC đã giới thiệu sai tên người chơi nữ đầu tiên khiến cả hai có những phút giây khá ...ngượng ngùng.
 
Chị Huyền, người tham gia cuộc chơi khá cá tính, chị tự gọi mình là "người ngoài hành tinh", không ngại ngùng khi muốn MC Phan Đăng sẽ viết dòng chữ "Em đẹp lắm" lên tấm séc của mình. "Người đẹp" đã xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi đầu tiên mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Tuy nhiên cô đã phải dừng chân tại câu hỏi số 12 khi mạnh dạn trả lời câu hỏi 40 triệu và mang về số tiền 22 triệu đồng về nhà.

Không chỉ khiến khán giả cảm nhận những giây phút ngượng ngùng của mình, MC Phan Đăng còn khiến khán giả cảm thấy anh khá hồi hộp, căng thẳng thậm chí đôi lúc anh bị lẫn vào vai của người chơi thay vì ở vai của người dẫn, người cầm chịch chương trình. Trên ghế nóng, MC Phan Đăng ngồi đan tay vào nhau khá chặt, gương mặt căng thẳng, đổi tư thế liên tục…
Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, nhiều facebooker đã thẳng thắn nhận xét anh dẫn nhạt, chưa đủ độ hài hước giống MC Lại Văn Sâm.
 
Febooker Thái Nguyễn thì lo lắng cho chương trình yêu thích của mình bình luận: Có ai đang xem Ai là triệu phú 2018 với MC Phan Đăng không? Không biết tương lai thế nào chứ đang xem bước đầu mà thấy ông này nhàm quá. Không hài hước tí nào, bác Sâm hay bao nhiêu thì ông này bước đầu nhảm bấy nhiêu.
Facebooker Giang Nguyễn Thanh bình luận: Xem chương trình ai là triệu phú tối 02.01.2018. Tôi thấy Phan Đăng thua xa Lại Văn Sâm. Bởi quanh đi quẩn lại chỉ khen người chơi Lê thu Huyền... em đẹp....em đẹp...em đẹp.
Facebooker Nguyễn Phúc Lộc thì viết: Phan Đăng này chỉ là khách mời thôi, Làm MC còn phải cố gắng nhiều, hơi gượng ép, không hài hước. Ông này có tài chém gió về bóng đá.
 
Facebooker Xù Sâu Chuối thì thắc mắc: Số đầu tiên Ai là triệu phú 2018 đổi format mới. MC giới thiệu sai tên người chơi chính phải chăng là cố tình?
Ngoài những ý kiến nhận xét thẳng thắn MC Phan Đăng cũng nhiều ý kiến cho rằng, đây mới là số đầu không nên quá soi mói người dẫn. Hơn nữa MC Lại Văn Sâm cũng đã dẫn được 13 năm nên cần có sự thay đổi, chỉ cần cho MC Phan Đăng một thời gian nữa, chắc chắn mọi người sẽ quen.
Trước đó khi chia sẻ về số đầu tiên ghi hình, Phan Đăng chia sẻ anh đã rất hồi hộp và run. May mà mặc quần ống rộng nên mọi người không biết chân đang run. Trước chia sẻ này của Phan Đăng, nhiều nhận xét đã lo ngại việc anh thay thế Lại Văn Sâm có vượt qua được cái bóng của MC quốc dân này hay không.
Trong giai đoạn chuyển giao giữa người cũ và người mới, chưa bao giờ chương trình Ai là triệu phú lại được quan tâm như hiện nay. Có lẽ vì đặt quá nhiều kỳ vọng, cho nên những hình ảnh ra mắt chưa thực sự ấn tượng của nhà báo Phan Đăng trên cương vị mới đã khiến nhiều người hơi hụt hẫng.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)