Nguyễn Văn Chung tưởng nhớ Mai Phương bằng ca khúc chưa kịp thu âm

Google News

(Kiến Thức) - “Tiếng đàn của thiên sứ” là bài hát nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành cho Mai Phương. Tuy nhiên, cô chưa kịp thu âm. Để tưởng nhớ Mai Phương, nam nhạc sĩ phát hành bài hát được thể hiện bởi một ca sĩ khác.
 

Tên tuổi của Mai Phương gắn liền với các bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Vì vậy, khi biết Mai Phương bị ung thư vào năm 2018, Nguyễn Văn Chung muốn làm một album để động viên cô khỏi bệnh. Album có 3 bài hát mang tên "Tiếng đàn của thiên sứ", "Hẹn với thiên thần" và "Hạnh phúc dành cho em".
Chia sẻ trên Vietnamnet, Nguyễn Văn Chung cho biết, ý định này dang dở vì Mai Phương không có thời gian thu âm. “Mai Phương không đủ khỏe để thu, còn khi hồi phục ra viện cô ấy phải đi làm hoặc thực hiện các dự định khác như chụp với con, chuẩn bị cho tương lai của con, đi chơi xa”, anh nói.
Nguyen Van Chung tuong nho Mai Phuong bang ca khuc chua kip thu am
 Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung yêu quý Mai Phương. Ảnh: Dân Việt
Sau khi Mai Phương qua đời, Nguyễn Văn Chung phát hành bài hát “Tiếng đàn của thiên sứ” do Thanh Goll thể hiển để tưởng nhớ cố diễn viên kiêm ca sĩ. “Anh tiễn em bằng 1 bài hát đáng lẽ thuộc về em trong cái album chúng ta đã hứa mà chưa kịp làm với nhau!
Ở cuộc đời này, em cười với tất cả mọi người nhưng chưa bao giờ em thật sự cười với lòng em! Giờ đây em đã là 1 thiên thần rồi! Hãy bình yên và mỉm cười cho mình, em nhé! Những chuyện còn lại, mọi người sẽ lo giúp em”, Nguyễn Văn Chung viết trên trang cá nhân.
Trước đó, Mai Phương từng hát ca khúc “Ngủ đi con” của Nguyễn Văn Chung. Trên Zing, Nguyễn Văn Chung cho biết, cách đây 5 năm, khi con gái Mai Phương được 2 tuổi, anh viết bài hát tặng bé.
“Tôi biết chuyện của Phương nên chỉ muốn viết tặng một bài hát để em hát cho con làm kỷ niệm. Bài này nếu để ý ca từ rất bình thường, nhưng khi Phương hát lên mới thấy được nhiều nỗi lòng, nỗi buồn giấu sau đó.
Lúc thu ca khúc này Mai Phương cũng khóc. Tôi viết đúng với tâm trạng của Mai Phương, nhiều nỗi buồn cất giấu trong lòng nhưng cô ấy luôn lạc quan vào ngày mai và luôn yêu con vô điều kiện. Với mọi người hát thì đây sẽ là một bài hát ru bình thường nhưng với Mai Phương hát ru thì rất đau xót và cảm động”, anh nói.
Ngoài “Ngủ đi con”, Mai Phương còn thể hiện ca khúc “Không còn nước mắt” và “Tiếng dương cầm trong đêm” của Nguyễn Văn Chung.

Mời quý độc giả xem clip "Tiếng đàn của thiên sứ" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)