Người phụ nữ từng khiến Trấn Thành yêu say đắm là ai?

Google News

Mai Hồ hiện rất viên mãn với chồng Việt kiều sau khi chia tay Trấn Thành. Sau 6 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Mai Hồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trấn Thành từng trải qua mối tình sâu đậm với diễn viên Mai Hồ trước khi về chung một nhà cùng Hari Won. Bạn gái cũ của nam danh hài là em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền. Vào tháng 2/2012, khi làm MC một chương trình ở Hà Nội, Trấn Thành đã chính thức khoe bạn gái với mọi người. Suốt hơn 2 năm, chuyện tình cảm đẹp cùng những cử chỉ yêu thương của cặp đôi dành cho nhau khiến nhiều người đinh ninh rằng họ sẽ về chung một nhà. Nào ai có ngờ, cả hai lại chia tay và mỗi người một cuộc đời.

Nguoi phu nu tung khien Tran Thanh yeu say dam la ai?

Trong một talkshow, Trấn Thành vẫn dành sự tôn trọng và sự yêu mến cho Mai Hồ. Anh cho biết, hiện tại, hai người vẫn là bạn tốt của nhau. Nam MC không đặt nặng chuyện cô có con riêng, thậm chí anh còn yêu thương con của người yêu như con ruột mình. Cả hai xa cách do quan điểm sống khác biệt. Bản thân anh "quá già", trong khi Mai Hồ lại "quá trẻ con" nên cả hai thường xuyên cãi nhau, dẫn đến nhiều áp lực trong cuộc sống. Nói về việc chia tay Trấn Thành, trong một chương trình truyền hình, Mai Hồ từng bộc bạch: "Tôi trước kia, tôi cảm thấy tôi cần một người như Trấn Thành. Nhưng đến giai đoạn này tôi nghĩ tôi cần một người đàn ông điềm đạm hơn. Trong mắt tôi, Trấn Thành là người rất tốt nhưng đến giờ phút này tôi cảm thấy cuộc chia tay của chúng tôi là hoàn toàn đúng đắn".

Nguoi phu nu tung khien Tran Thanh yeu say dam la ai?-Hinh-2
 

Vào năm 2018, Mai Hồ âm thầm lên xe hoa cùng chồng Việt kiều kém 4 tuổi. Ngay sau khi kết hôn, người đẹp đã cùng chồng sang Đức định cư và sinh con gái thứ 2. Người đẹp khá kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc. Mãi đến năm 2022, vợ chồng cô quyết định về Việt Nam sinh sống để được gần gũi hơn với gia đình hai bên.

Nguoi phu nu tung khien Tran Thanh yeu say dam la ai?-Hinh-3
 

Trong một lễ trao giải hồi tháng 1/2023, Mai Hồ sánh đôi cùng ông xã Nam Bùi xuất hiện và thu hút giới truyền thông. Nhiều người nhận xét bạn gái cũ của Trấn Thành có thần thái sang chảnh, nét đẹp không đại trà và đặc biệt giữ vững phong độ nhan sắc sau nhiều năm vắng bóng.

Nguoi phu nu tung khien Tran Thanh yeu say dam la ai?-Hinh-4
 

Mai Hồ từng nói về cuộc sống của mình ở thì hiện tại: "Gia đình nhà chồng tôi là gia đình có nề nếp gia giáo. Khi bước chân vào đó tôi cảm nhận được sự ấm cúng, tình cảm mà mọi người dành cho nhau. Tôi chưa từng thấy gia đình nào mà các bác các chú yêu thương, đùm bọc nhau đến vậy. Bạn biết không mỗi bữa cơm gia đình họ đều có mặt đông đủ. Người ta có câu "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" tôi thấy điều đó rất đúng. Trước khi quyết định cưới, tôi nhìn thấy hình ảnh ba chồng và tự nhủ quyết định của mình không hề sai vì ba chồng rất chung thủy, yêu vợ con, chăm sóc gia đình. Ba mẹ chồng tôi đều rất trẻ và họ rất quý mến tôi".

Nguoi phu nu tung khien Tran Thanh yeu say dam la ai?-Hinh-5
 

Sau 6 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Mai Hồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguoi phu nu tung khien Tran Thanh yeu say dam la ai?-Hinh-6
Cả hai có chung một cô con gái đáng yêu. 

Cô và ông xã thường xuyên đi du lịch, thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội. Người đẹp trẻ trung hơn và phủ hàng hiệu cả người mỗi khi xuất hiện.

Theo Bảo Quỳnh/TH&PL

>> xem thêm

Bình luận(0)