Người đẹp Nguyễn Thị Hà phủ nhận lời tố giật chồng

Google News

(Kiến Thức) - Từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Thị Hà gần đây bị tố giật chồng. Sau thời gian giữ im lặng, người đẹp vừa lên tiếng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tiêu chuẩn đẹp của hoa hậu". Nguồn Youtube/vtc:
Gần đây, Nguyễn Thị Hà trở thành tâm điểm của dư luận khi cưới chồng đại gia chỉ sau hơn vài tháng xuống tóc đi tu và bị tố giật chồng. Mới đây, người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức lên tiếng về ồn ào của mình. 
Nguyễn Thị Hà khẳng định cô không giật chồng của ai cả. Theo lời người đẹp, chồng mới cưới - anh Trung là người yêu đơn phương cô 4 năm qua. Bản thân Nguyễn Thị Hà không có ý định lập gia đình nên mới đi tu chứ không phải trốn tránh điều gì.
Nguyễn Thị Hà kể chính anh Trung và bố mẹ của cô đã vào chùa để đưa cô ra. Nói về lý do hoàn tục, người đẹp cho biết sau này cô nghĩ phận làm con phải làm vui lòng bố mẹ cũng như nhận ra anh Trung là người tốt.
Về mối quan hệ với người tố - make up tên Trần Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Hà cho biết cô quý và trân trọng người này vì giúp cô trang điểm tại cuộc thi. Nguyễn Thị Hà chia sẻ thêm cô không biết chồng cô gặp cô hay Trần Thị Thu Hà trước.
Nguoi dep Nguyen Thi Ha phu nhan loi to giat chong
Nguyễn Thị Hà vướng ồn ào khi vừa mới lấy chồng. Ảnh: Vietnamnet 
Về phía Trần Thị Thu Hà, cô livestream khẳng định quen anh Trung trước Nguyễn Thị Hà. Người phụ nữ này còn cho biết, Nguyễn Thị Hà cũng biết về mối quan hệ giữa cô và anh Trung. Sau khi livestream, Thu Hà đã khóa trang cá nhân.
Trước đó, Thu Hà đăng ảnh cưới của Nguyễn Thị Hà và anh Trung đồng thời tố Nguyễn Thị Hà là người thứ ba. Tuy nhiên, sau đó, một người tự nhận người thân của anh Trung tố ngược Thu Hà mới chính là người chen vào mối quan hệ giữa người đẹp Nguyễn Thị Hà và anh Trung.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)