Ngọc Sơn lại gây choáng với phát ngôn ví mình là "số 1 quốc tế"

Google News

Ngọc Sơn không chỉ lại gây choáng váng khi tự ví mình là ''số 1 quốc tế'' mà còn trổ tài hướng dẫn thanh nhạc, khả năng ngoại ngữ… trong buổi họp báo của học trò Lương Gia Huy.

Ngọc Sơn hồn nhiên và mỗi lần đến đều mang theo những bất ngờ khó đoán. Người nghệ sĩ này có thể nói về một vấn đề mình yêu thích cả tiếng thậm chí vài tiếng nếu vẫn có người dõi theo và lắng nghe anh. Sự hồn nhiên và phóng túng ở Ngọc Sơn là có thật bởi vậy đôi khi những chia sẻ hay tuyên bố của anh khiến khán giả bất ngờ thậm chí chỉ trích anh bảo cũng không bao giờ lên báo để thanh minh.
‘’Tại sao Ngọc Sơn trở thành một hiện tượng, ra tới sân khấu được mọi người yêu mến? Ngày trước cứ ra Hà Nội một tháng diễn 100 suất, 1 ngày 5 suất đó là tình cảm của khán giả dành cho tôi chứ không phải tôi giỏi.
Riêng về xướng âm, tôi tự hào mình là người số 1 quốc tế, như khi tôi xướng âm trên ghế nóng một số cuộc thi trên sóng truyền hình vừa qua, không có ca sĩ, giáo sư nào trên thế giới có thể xướng âm ra nốt đó" - ca sĩ Ngọc Sơn hùng hồn tuyên bố.
Ca sĩ Ngọc Sơn thú nhận không nhớ và chưa đong đếm mình có bao nhiêu học trò lẫn con nuôi. Ngoài thanh nhạc, anh luôn nói với học trò: “Con ơi hãy học thầy, trong cuộc sống có bao nhiêu thứ thầy không bao giờ cãi lại ai, không bao giờ lên báo chửi lại ai. Làm người rất khó, thầy đang sống trong một xã hội phát triển về kinh tế về văn hóa xã hội xảy ra va chạm rất nhiều nhưng thầy luôn tránh né và cúi lưng xuống với tất cả”.
Ngoc Son lai gay choang voi phat ngon vi minh la
Ngọc Sơn lại gây ‘choáng’ với phát ngôn ví mình là ‘số 1 quốc tế’. 
Ca sĩ nổi tiếng với ca khúc “Tình cha” khẳng định khán giả là những người rất tinh. ''Thật ra mình hát to nhưng âm thanh đã co lại, âm lượng đưa ra rất vừa phải, mình hát với học trò không tội gì lại hát đè ra. Những tinh hoa nhất để tìm cái bình dân nhất, bình thường nhất. Khi hát với học trò, Ngọc Sơn hát với âm lượng ngang bằng và luôn dạy học trò hát sao cho mềm mại, truyền cảm chứ không phải hát đè giọng nhau ra” - Ngọc Sơn bày tỏ trước câu hỏi liệu anh có hát “lấn át” Lương Gia Huy trong liveshow sắp tới của người học trò này.
Không với riêng Lương Gia Huy, Ngọc Sơn bảo các nhà tổ chức từ xưa đến giờ nhỏ lớn gì anh cũng thương. “Nhiều lúc đi show mưa gió cả tuần áp thấp nhiệt đới, Ngọc Sơn nói thật không có tiền cũng phải mượn tiền phát cho các em. Sơn sống cứ xả lòng như vậy. Nói thật khi về nhà Sơn đưa tiền cho mẹ hết, hôm trước bay ra Hà Nội trong túi còn có 4 triệu không đủ tiền mua vé. Tính Ngọc Sơn như vậy, gia tài Ngọc Sơn không phải là tiền, đó là tình cảm của khán giả. Người ta nói, ủa ông chơi vậy thì tiền đâu ông xài? Ngọc Sơn bảo tiền của tôi là tình cảm của đại gia đình - các khán giả’’ - ‘’ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn bày tỏ.
Cùng với ca sĩ Ngọc Sơn, liveshow của ca sĩ Lương Gia Huy ngày 7/12 tới tại TP.Thái Nguyên còn có sự xuất hiện của Tuấn Hưng, ca sĩ Thanh Thanh Hiền - Xuân Hinh, Chế Phong, Dương Ngọc Thái và nhiều ca sĩ khác.
Theo A.Phương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)