Ngô Kiến Huy lộ bằng chứng hẹn hò cùng hot girl đình đám

Google News

Sau Sam và Kim Thành, Ngô Kiến Huy tiếp tục lọt tầm ngắm của dư luận khi loạt bằng chứng cho rằng anh có quan hệ đặc biệt với hotgirl của Fap TV Ribisachi.
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngô Kiến Huy nói về chuyện chia tay Khổng Tú Quỳnh". Nguồn Youtube:
Sau loạt tin đồn hẹn hò cùng Sam và Kim Thanh, mới đây nhất, nam diễn viên Ngô Kiến Huy tiếp tục lộ loạt bằng chứng cho thấy anh đang có mối quan hệ không bình thường với hotgirl của Fap TV - Ribisachi. Cụ thể trên một trang kín về showbiz bất ngờ tung loạt bằng chứng cho nghi án tình cảm này. Theo đó vào cuối năm 2018, khi thông tin nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh rộ lên cũng là lúc Ngô Kiến Huy quay MV cho FapTV và đóng cặp với Ribisachi. Bên cạnh đó dòng bình luận của nam diễn viên Vinh Râu cũng khiến cộng đồng mạng nghi ngờ.
Ngo Kien Huy lo bang chung hen ho cung hot girl dinh dam
 Ngô Kiến Huy bị cư dân mạng nghi hẹn hò với hotgirl Richisabi.
Ngoài ra vào ngày 12/9/2019, Ngô Kiến Huy đã đăng tải hình ảnh tại Nhật và ở phần bình luận, Huỳnh Phương FapTV cũng để lại lời bình khá ẩn ý. Sẽ không có gì đáng nói nếu như trước đó vào ngày 10/9/2019, Ribisachi cũng check in ở Nhật. Không chỉ thể, cô còn chụp kiểu ảnh giống Ngô Kiến Huy đã được đăng tải vào ngày 15/9 ở Nhật.
Ngo Kien Huy lo bang chung hen ho cung hot girl dinh dam-Hinh-2

Ngo Kien Huy lo bang chung hen ho cung hot girl dinh dam-Hinh-3

Ngo Kien Huy lo bang chung hen ho cung hot girl dinh dam-Hinh-4

Ngo Kien Huy lo bang chung hen ho cung hot girl dinh dam-Hinh-5
Ngo Kien Huy lo bang chung hen ho cung hot girl dinh dam-Hinh-6
Đồng thời trên instagram cá nhân, Ngô Kiến Huy chỉ follow duy nhất Ribisachi - thành viên của FapTV. Nhưng trước những bàn tán của dư luận, hiện tại cả Ngô Kiến Huy và Richisabi đều tuyệt đối giữ im lặng.
Ngo Kien Huy lo bang chung hen ho cung hot girl dinh dam-Hinh-7
Những bằng chứng bị cư dân mạng phát hiện có nhiều điều nghi vấn. 
Trước đó không lâu trả lời thắc mắc của người hâm mộ về những thông tin có bạn gái mới, phía Ngô Kiến Huy đã chính thức lên tiếng về những tin đồn. Giọng ca "Truyền thái y" bày tỏ sự mệt mỏi vì bị đồn hẹn hò với cả showbiz. Anh cũng hài hước tiết lộ người "vợ" duy nhất ở thời điểm hiện tai của mình chính là Trần Bảo Bảo (BB Trần). Đồng thời, chàng Bắp cũng tiết lộ thêm về hiện tại cuộc sống của anh rất lành mạnh, chỉ xoay quanh việc chăm sóc chó mèo, đi diễn và kinh doanh nhỏ lẻ thôi chứ không có yêu đương gì.
Ngo Kien Huy lo bang chung hen ho cung hot girl dinh dam-Hinh-8
Ngô Kiến Huy công khai chỉ có vợ duy nhất là BB Trần. 


Theo La La/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)