Ngán ngẩm 2 lần Huỳnh Anh “lôi” Hoàng Oanh vào ồn ào

Google News

Mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng Huỳnh Anh đôi lúc lại lôi Hoàng Oanh vào ồn ào của mình.

Mới đây, Huỳnh Anh trở thành tâm điểm chỉ trích trên nhiều diễn đàn mạng. Nguyên nhân xuất phát từ đoạn bình luận nhắc đến việc "người yêu cũ phải đi lấy Tây" của nam diễn viên.

Cụ thể, một tài khoản mạng chê bai Huỳnh Anh vấn đề tế nhị của đàn ông. Nam diễn viên đáp lại xanh rờn: "Chỉ có ai... mới biết thôi em. Không thấy người yêu cũ anh phải đi lấy Tây hả?".

Ngan ngam 2 lan Huynh Anh “loi” Hoang Oanh vao on ao

Không khó nhận ra "người yêu cũ" Huỳnh Anh đề cập chính là Hoàng Oanh. Sau khi chia tay nam diễn viên, cô kết hôn với một chàng trai người Mỹ vào cuối năm 2019.

Vô số bình luận chỉ trích nhắm vào Huỳnh Anh. Họ cho rằng nam diễn viên "vô duyên", "kém văn minh" khi nhắc đến người cũ, đặt cô vào tình thế nhạy cảm chỉ để "thanh minh" cho bản thân trước những chê bai.

Ngan ngam 2 lan Huynh Anh “loi” Hoang Oanh vao on ao-Hinh-2

Trước sự công kích, Huỳnh Anh đã lên tiếng phân trần. Khẳng định không có ác ý với người cũ, song câu từ giải thích của nam diễn viên tiếp tục khiến dân mạng khó chịu, đẩy sự việc đi xa hơn.

"Bình luận của mình chỉ đơn giản nói điều mà ai cũng biết mà thôi, đừng nghĩ xa xôi. Mình có ý gì tiêu cực đâu. Tây là **, là *** mà. Nghe tích cực đấy chứ"; "Dù là gì thì mình cũng đã rất mừng cho bạn ấy! Như vậy là tích cực hay tiêu cực mà nhiều người suy nghĩ xa xôi quá", Huỳnh Anh bảo.

Hiện nam diễn viên đã xóa bài đăng chứa bình luận nhạy cảm để tránh thị phi.

Ngan ngam 2 lan Huynh Anh “loi” Hoang Oanh vao on ao-Hinh-3

Đây không phải lần đầu tiên Huỳnh Anh mất điểm khi nhắc tới Hoàng Oanh. Tháng 8/2018, nam diễn viên từng bị công kích khi lật lại chuyện cũ, nói Hoàng Oanh bỏ mình.

Nguyên nhân cũng xuất phát từ những bình luận của Huỳnh Anh trên MXH khi đời tư bị công kích. Cụ thể, thời điểm đó nam diễn viên thường xuyên cập nhật chuyện tình đẹp với bạn gái ở Bỉ - Y Vân.

Ngan ngam 2 lan Huynh Anh “loi” Hoang Oanh vao on ao-Hinh-4

Dưới những hình ảnh Huỳnh Anh đăng tải, cư dân mạng liên tục spam bình luận liên quan đến Hoàng Oanh, khen anh hợp với tình cũ hơn người mới. Trước sự công kích, nam diễn viên không thể kìm chế, lên tiếng bênh vực bạn gái mới.

Thay vì câu từ ca ngợi Y Vân, Huỳnh Anh lại sử dụng hình ảnh Hoàng Oanh ngồi ăn với trai Tây lan truyền trước đó để đáp trả ý kiến trái chiều.

Thậm chí, nam diễn viên Bi! Đừng Sợ không ngần ngại đăng ảnh tình cũ kèm lời nhắn: "Cô này quay mặt đi từ nhiều năm trước rồi nhé".

Ngan ngam 2 lan Huynh Anh “loi” Hoang Oanh vao on ao-Hinh-5

Ngan ngam 2 lan Huynh Anh “loi” Hoang Oanh vao on ao-Hinh-6

Hình ảnh Hoàng Oanh ngồi ăn cùng trai Tây được Huỳnh Anh rải ở phần bình luận.

Ngan ngam 2 lan Huynh Anh “loi” Hoang Oanh vao on ao-Hinh-7

Ngan ngam 2 lan Huynh Anh “loi” Hoang Oanh vao on ao-Hinh-8

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng có 3 năm yêu đương mặn nồng. Dù chênh lệch 2 tuổi nhưng họ nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Ngoài việc tương xứng về ngoại hình, cuộc tình của cặp đôi còn được khen giản dị, không chiêu trò, không tung hô quá mức...

Những tưởng sẽ tiến tới đám cưới, tuy nhiên đôi uyên ương công khai đường ai nấy đi vào giữa năm 2017.

Hiện tại, cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều đã tìm thấy hạnh phúc riêng. Nữ MC kết hôn với bạn trai ngoại quốc vào cuối năm 2019, hiện có 1 bé trai kháu khỉnh.

Huỳnh Anh trải qua một vài mối quan hệ dang dở, trước khi xây dựng hạnh phúc với MC Bạch Lan Phương. Họ đã có khoảng 1 năm hẹn hò, bật mí cưới hỏi trong tương lai gần.

Theo Lam Hà/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)