Nam Em đi diễn nhưng lại toàn đưa micro cho khán giả hát

Google News

Màn trình diễn của Nam Em thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một màn buổi biểu diễn của Nam Em. Đáng chú ý, xuyên suốt màn trình diễn ca khúc Ít nhưng dài lâu, cư dân mạng không hề thấy người đẹp lộ giọng mà lại toàn đưa micro nhờ khán giả hát dùm, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Nam Em di dien nhung lai toan dua micro cho khan gia hat

Có thể thấy, trong tiết mục Ít nhưng dài lâu, Nam Em đã xuống dưới phía khán giả để hát giao lưu. Vì là ca khúc nổi tiếng một thời trên mạng, nên có lẽ không ai mấy xa lạ với những giai điệu và ca từ của bản hit Ít nhưng dài lâu nữa. Chính vì thế mà Nam Em đã quyết định không hát mà nhường micro cho khán giả thể hiện giọng.

Nam Em di dien nhung lai toan dua micro cho khan gia hat-Hinh-3

Khán giả trong show của Nam Em cũng rất nhiệt tình khi cầm micro và tự tin thể hiện giọng hát của mình khiến ngay cả người đẹp ngồi bên cạnh cũng không thể giấu được sự thích thú, liên tục đưa tay cổ vũ khán giả. Khoảnh khắc này khiến không ít người thích thú, bởi Nam Em đã biết cách tạo được sự gắn kết giữa mình và khán giả thêm gần gũi không có khoảng cách. 

Nam Em di dien nhung lai toan dua micro cho khan gia hat-Hinh-4

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận đã dành lời khen cho tiết mục biểu diễn khá thú vị này của Em. Tuy vậy, cũng có không ít dân mạng "chế giễu" cô nàng rằng đi hát nhưng rất nhàn khi toàn đưa micro cho khán giả hát mà thôi!

Nam Em di dien nhung lai toan dua micro cho khan gia hat-Hinh-5

Nam Em di dien nhung lai toan dua micro cho khan gia hat-Hinh-7

Nam Em có thể nói là trường hợp đặc biệt trong làng giải trí khi mang danh "người đẹp đi hát" nhưng lại nhận được đông đảo sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả, giúp cô nàng ngày càng có những bước tiến vượt bậc trên con đường ca hát. Nhờ vào giọng hát tốt, tính cách hài hước, lầy lội trên sân khấu mà mỗi đêm diễn của Nam Em đều nhận được nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả.

Trong một đêm nhạc trước đó, Nam Em cũng đã khẳng định với khán giả về việc theo đuổi nghiệp ca hát lâu dài: Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng đã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn".

Nam Em di dien nhung lai toan dua micro cho khan gia hat-Hinh-9

Theo Bình Nguyên/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)