Mỹ nhân Việt phản ứng sao khi rơi vào cảnh 'oan gia ngõ hẹp'?

Google News

Chạm mặt Hương Giang, Lâm Khánh Chi lơ đẹp đàn em bằng cách đi lướt nhanh, tránh đối mặt trực tiếp.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, Hương Giang - Lâm Khánh Chi bất ngờ có cuộc chạm trán. Cả hai cùng diện trang phục màu đỏ khoe vẻ ngoài nóng bỏng, tuy nhiên điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là thái độ của Lâm Khánh Chi và Hương Giang khi đụng mặt. 

My nhan Viet phan ung sao khi roi vao canh 'oan gia ngo hep'?


Lâm Khánh Chi xuất hiện trong sự kiện có sự tham gia của Hương Giang.

Nếu như Lâm Khánh Chi "lơ" đàn em bằng cách lướt nhanh, tránh đối mặt trực tiếp, Hương Giang dường như không mấy quan tâm tới sự xuất hiện của "công chúa". 

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh Lâm Khánh Chi - Hương Giang "bơ" nhau khi tham gia sự kiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đây là lần hiếm hoi hai mỹ nhân chuyển giới "đụng độ" sau nhiều ồn ào liên quan tới việc lăng mạ nhau, ganh đua sắc đẹp...

My nhan Viet phan ung sao khi roi vao canh 'oan gia ngo hep'?-Hinh-2

My nhan Viet phan ung sao khi roi vao canh 'oan gia ngo hep'?-Hinh-3


Nhiều ý kiến cho rằng, việc Lâm Khánh Chi - Hương Giang "lướt qua như chưa hề quen biết nhau" cũng là hành động lịch sự giữa hai người đẹp.

Trước đó, showbiz Việt cũng từng chứng kiến nhiều cặp đôi "oan gia ngõ hẹp". Tuy nhiên, mỗi nghệ sĩ lại có cách phản ứng khác nhau.

My nhan Viet phan ung sao khi roi vao canh 'oan gia ngo hep'?-Hinh-4


Từng có mối quan hệ khá thân thiết, tuy nhiên thời điểm Huyền My tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, Tú Anh vướng tin đồn "đá xéo" đàn em. Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2012 có dòng chia sẻ được cho là ngầm ám chỉ Huyền My. Cũng trong thời điểm này, Huyền My vướng nghi án yêu một thiếu gia Hà thành, nhưng đáng nói đó lại là tình cũ Tú Anh.

My nhan Viet phan ung sao khi roi vao canh 'oan gia ngo hep'?-Hinh-5


Trước nghi vấn cạch mặt, Tú Anh khẳng định cả hai vẫn là chị em tốt và status của cô không liên quan đến việc Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017. Sau tin đồn không ưa nhau, Huyền My - Tú Anh đã có cuộc chạm trán ở một sự kiện. Cả hai vẫn thân thiết đứng cạnh nhau thay vì lảng tránh.

My nhan Viet phan ung sao khi roi vao canh 'oan gia ngo hep'?-Hinh-6


Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai đồng hành từ sự nghiệp âm nhạc tới cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, mối quan hệ này từng bị đồn đoán gặp trục trặc khi cặp chị em có những phát ngôn ẩn ý, được cho là "đụng chạm" đối phương.

My nhan Viet phan ung sao khi roi vao canh 'oan gia ngo hep'?-Hinh-7


Kể từ sau lùm xùm, "nữ hoàng giải trí" và "nữ hoàng phòng trà" giữ khoảng cách với đối phương, hạn chế xuất hiện chung. Trong suốt khoảng thời gian mối quan hệ rơi vào căng thẳng, Lệ Quyên từng có hành động "ngoảnh mặt làm ngơ" khi chạm mặt Hồ Ngọc Hà phía sau sân khấu. 

My nhan Viet phan ung sao khi roi vao canh 'oan gia ngo hep'?-Hinh-8


Cuối năm 2018, khoảnh khắc Minh Hằng chạm mặt Hà Hồ trong show diễn thời trang thu hút sự quan tâm. Trước đó cả hai vốn là chị em tốt, nhưng sau đó, mối quan hệ rơi xuống vực thẳm khi Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép cô rời ghế nóng The Face 2017.

My nhan Viet phan ung sao khi roi vao canh 'oan gia ngo hep'?-Hinh-9


Đụng mặt nhau ở show diễn, dù vỗ tay khích lệ nhưng Minh Hằng không hề quay đầu nhìn theo Hồ Ngọc Hà, mà chỉ giữ nguyên một tư thế.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)