Mỹ nhân cùng tên Hà: Người gia đình viên mãn, người làm mẹ đơn thân

Google News

Cùng tên Hà nhưng các mỹ nhân dưới đây lại có những lựa chọn riêng biệt và tận hưởng cuộc sống theo cách khác nhau.

Trong showbiz Việt, khi nhắc đến những mỹ nhân cùng tên thì là điều không hề hiếm. Nhưng cùng tên thì chưa hẳn đã cùng số phận, mỗi người có một lựa chọn, định hướng riêng.

Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà là một trong những diễn viên được yêu mến của làng điện ảnh Việt Nam qua nhiều vai diễn ấn tượng trong những bộ phim thành công như: "Người đứng trong gió", "Nếu còn có ngày mai", "Cung đường tội lỗi", "Giọt nước mắt hận thù", "Tèo em"... Ngoài ra, cô còn từng là một người mẫu đình đám trên sàn catwalk.

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than
Thân Thúy Hà là một trong những diễn viên được yêu mến của làng điện ảnh Việt Nam 

Tuy có một sự nghiệp suôn sẻ nhưng đường tình duyên của Thân Thúy Hà lại khá trắc trở. Cô từng kết hôn và sinh một cậu con trai nhưng chỉ 1 năm sau đó, vợ chồng cô đã ly hôn. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân. Năm 2020, cô quyết định sang Mỹ sinh con gái thứ hai ở tuổi ngoài 40.

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-2
 

Thân Thúy Hà chia sẻ, cô thích có con chứ không muốn lấy chồng nữa vì thế con gái thứ 2 nằm trong kế hoạch cô mong muốn: "Hồi trẻ, tôi mong mình sẽ có 4 đứa con nhưng mình lấy chồng muộn quá. 31 tuổi mới sinh con. Con vài tháng lại ly dị. Khi mình cảm thấy có điều kiện kinh tế để lo cho con thì lại không muốn lấy chồng. Tôi không sợ nhưng cảm thấy thích cuộc sống đó hơn. Thích thì ở với nhau, không thích thì giải tán chứ không muốn bị ràng buộc bởi một đám cưới hay tờ giấy đăng ký kết hôn. Bởi vậy, đứa con thứ hai là nằm trong kế hoạch như tôi mong muốn. Tôi chỉ thích có con chứ không muốn lấy chồng nữa".

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-3
Con trai Thân Thúy Hà 

Nói về hành trình nuôi nấng con gái thứ 2, Thân Thúy Hà từng tiết lộ: "Từ ngày đưa Hera về, bé không có giấc ngủ sâu, cứ giật mình là khóc. Mình cũng không thể ngủ được vì cứ phải dỗ bé, bên đó trời lạnh là phải ôm để ủ ấm cho bé. Mình dễ stress vì tiếng khóc của trẻ em, mà bé cứ khóc hoài. Nhưng cũng may là có lúc này lúc kia, chứ không xuyên suốt. Nếu Duy Anh bao nhiêu điều dễ thì cô út lại trái ngược hoàn toàn".

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-4
 

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà sinh năm 1990, quê Cần Thơ, cô là diễn viên được biết đến qua các phim "Hậu duệ mặt trời", "Tiếng sét trong mưa", "Tình thù hai mặt", "Đồng tiền quỷ ám", "Mẹ Rơm", "Trại hoa đỏ", "Bão ngầm",... Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, Hoa hậu Việt Nam 2008, vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Cao Thái Hà có cuộc sống dư giả. Ở tuổi 33, nữ diễn viên chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình, sinh con vì muốn cống hiến cho phim ảnh.

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-5
Cao Thái Hà hiện tại có cuộc sống dư giả 

Về đường tình duyên, năm 2014, Cao Thái Hà từng gây sốt khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông và gọi người này là "chồng yêu". Nhưng vào năm 2018, cô nàng đã lên tiếng xác nhận rằng người trong ảnh là tình cũ.

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-6

Tiếp đến, Cao Thái Hà cho biết đã sớm tìm được "nửa kia" sau tan vỡ và vào dịp Valentine 2021, nữ diễn viên Bão Ngầm đã chính thức công khai yêu đương bằng bức ảnh bên cạnh bạn trai kèm dòng trạng thái: "Chính thức vượt qua giai đoạn tìm hiểu và xác định anh là người em muốn ở bên cạnh và già đi cùng anh. Happy Valentine".

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-7
 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn vào năm 2020 sau khi nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon. Nếu như trước đây, Hà Hồ e dè trong việc chia sẻ về đời tư thì kể từ khi bén duyên với Kim Lý, cô thoải mái khoe cuộc sống hôn nhân. Hiện tại, sau 5 năm bên nhau và hơn 2 năm kết hôn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên 3 con chung và riêng.

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-8
Hồ Ngọc Hà hiện tại rất thoải mái chia sẻ về đời tư 

Hồ Ngọc Hà cho biết Kim Lý đã nhiều lần hối thúc cô sớm làm đám cưới nhưng cô đều tìm cớ thoái thác. Bởi nữ ca sĩ cho rằng để tổ chức được một đám cưới long trọng thì rất mệt, nhưng nếu chỉ làm đơn giản thì cũng không ổn.

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-9

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà là một sao nữ có cuộc sống khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. Cô nàng ngày thăng hạng nhan sắc, công việc thì cũng phát triển tốt từ nghệ thuật hay kinh doanh.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "Ngọc nữ màn ảnh Việt", cô gây dấu ấn qua hàng loạt bộ phim đình đám như "Hương phù sa", "Cánh đồng bất tận", "Đẹp từng centimet", "Bỗng dưng muốn khóc", "Mỹ nhân kế",... Năm 2012, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai cả của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-10

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà đã gác lại sự nghiệp diễn viên để chăm lo cho gia đình và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh. Cô sở hữu một số nhà hàng tại TP.HCM, hệ thống kính mắt có cửa hàng ở nhiều tỉnh thành lớn,... Hiện tại, Tăng Thanh Hà và ông xã có 3 nhóc tỳ. Dù có 3 con và bên nhau đã hơn 10 năm nhưng cặp vợ chồng vẫn luôn ân cần, tình tứ nhau, cả hai luôn hạn chế phô trương, đăng tải xuyên suốt hình ảnh của mình mà chỉ chia sẻ những khoảnh khắc bình dị nhưng vẫn khiến người khác phải ghen tỵ.

My nhan cung ten Ha: Nguoi gia dinh vien man, nguoi lam me don than-Hinh-11
Hiện tại, Tăng Thanh Hà và ông xã có 3 nhóc tỳ 
Theo Hạnh Chi/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)