Mỹ nhân “Cung Tâm Kế” khiến fan phát sốt khi hôn “nam thần TVB” trong Thiên Nhãn

Google News

(Kiến Thức) - Nhà sản xuất “Thiên Nhãn” đã tung clip hậu trường cảnh hôn cực dễ thương của Dương Di và Trịnh Gia Dĩnh.

Sau khi phát những tập đầu tiên, sức nóng của bộ phim Thiên Nhãn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vốn được khán giả yêu thích và biết đến qua vai “Quý Phi”Diêu Kim Linh hiểm ác trong “Cung Tâm Kế”, Dương Di quay trở lại màn ảnh nhỏ TVB với tạo hình hiện đại trong vai diễn nữ thám tử Ngô Trân Ni.
My nhan “Cung Tam Ke” khien fan phat sot khi hon “nam than TVB” trong Thien Nhan
 Tạo hình của Dương Di trong Cung Tâm Kế và Thiên Nhãn
Tranh thủ lúc fan đang “sôi sục” vì bộ phim, phía TVB đã tung ra một clip khá hài hước về hậu trường cảnh quay thân mật của Trịnh Gia Dĩnh và Dương Di. Hai ngôi sao ở trong một căn phòng kín, Trịnh Gia Dĩnh tình tứ ôm eo Dương Di rồi nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn.
My nhan “Cung Tam Ke” khien fan phat sot khi hon “nam than TVB” trong Thien Nhan-Hinh-2
 Hậu trường cảnh “khóa môi” cực dễ thương của cặp diễn viên chính
Đến lúc cao trào, Dương Di bất ngờ đẩy Trịnh Gia Dĩnh ra để… phá lên cười. Cảnh hôn này được quay đi quay lại nhiều lần, tuy nhiên, lần nào cũng bị phá hỏng vì Dương Di – Trịnh Gia Dĩnh cảm thấy buồn cười khi nhìn mặt nhau.
Được biết, đây là cảnh quay khi Trịnh Gia Dĩnh (lúc đó vẫn thủ vai Trịnh Lực Hằng) đã cứu Ngô Trân Ni (Dương Di) thoát nạn khỏi những tên côn đồ. Không may, tay của anh đã bị một vết thương khá nặng. Trân Ni bèn đưa anh về văn phòng làm việc của mình để băng bó vết thương.
Thiên Nhãn là phim truyền hình do giám chế Phương Tuấn Chiêu phụ trách. Phim lấy bối cảnh hiện đại và xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Tư Đồ Thuần (Trịnh Gia Dĩnh), Ngô Trân Ni (Dương Di), Trịnh Lực Hằng (Trần Triển Bằng). Không chỉ có vậy, phim còn mang đến cho khán giả những cảnh rượt đuổi truy bắt tội phạm bằng hệ thống camera (thiên nhãn) vô cùng hấp dẫn.
My nhan “Cung Tam Ke” khien fan phat sot khi hon “nam than TVB” trong Thien Nhan-Hinh-3
 

Đón xem bộ phim Thiên Nhãn, được phát sóng vào lúc 21g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh An ninh TV (ANTV).
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)