Mr.Đàm, Hà Hồ và dàn sao thương tiếc bố nghệ sĩ Hoài Linh

Google News

Bố đẻ nghệ sĩ Hoài Linh qua đời vào lúc 20h18, ngày 6/10, theo giờ Việt Nam. Nhận tin buồn, Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hồng Vân, Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt đã gửi lời chia buồn tới gia đình nam danh hài.

>>> Mời quý độc giả xem video Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam do mình sáng tác. Nguồn Đàm Vĩnh Hưng
Do tuổi già sức yếu, bố đẻ của nghệ sĩ Hoài Linh đã qua đời lúc 20h18, ngày 6/10, theo giờ Việt Nam. Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Trang - em gái nghệ sĩ Hoài Linh đau buồn chia sẻ:
"Bố ơi! Con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố, bố ơi! Bố kính yêu của chúng tôi đã qua đời vào lúc 20h18, ngày 6/10, theo giờ Việt Nam". Trong khi đó, Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh cũng đổi ảnh đại diện là bố đẻ kèm chia sẻ: "Thương và suốt đời mang ơn bố".
Mr.Dam, Ha Ho va dan sao thuong tiec bo nghe si Hoai Linh
Dương Triệu Vũ và Phương Trang chia sẻ tin buồn bố qua đời. Ảnh: FB Dương Triệu Vũ 
Thông tin bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời khiến loạt sao Việt và khán giả tiếc thương. Là người có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đổi hình đại diện màu đen, kèm chia sẻ: "Vĩnh biệt bố! Mong bố sớm về nơi thiên đàng. Chúng con mãi mãi nhớ thương bố! Con của bố, Đàm Vĩnh Hưng".
Hàng loạt sao Việt khác như: Nghệ sĩ Hồng Vân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Minh Tiệp, Diễm My, Xuân Lan, Hồng Nhung... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ Hoài Linh.
Thanh Thảo sốc khi nghe tin dữ: "Ôi! Vừa được gặp và nói chuyện cùng bác hôm liveshow Tin. Một người hiền lành, phúc hậu và vui tính. Thành kính phân ưu cùng gia đình".
Ca sĩ Hồng Ngọc cũng gửi lời chia buồn: "Tin oi! Anh chį xin chia buồn về sự mất mát lớn lao cùng em và gia đình mình em nhé".
Mr.Dam, Ha Ho va dan sao thuong tiec bo nghe si Hoai Linh-Hinh-2
 Hoài Linh, Dương Triệu Vũ bên bố mẹ. Ảnh: FB
Trước đó, Phương Trang khiến nhiều người lo lắng khi cho biết sức khỏe của bố ruột không tốt do tuổi cao sức yếu, mong mọi người góp lời cầu nguyện. Tuy nhiên, đến 30/9, em gái Hoài Linh thông báo sức khỏe của bố đã ổn hơn, được xuất viện về nhà.
Được biết, bố mẹ Hoài Linh đã ngoài 80 tuổi, chủ yếu sống ở Mỹ. Ông bà có tổng cộng 6 người con, trong đó có 3 người làm nghệ thuật là: Hoài Linh, Phương Trang, Dương Triệu Vũ.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)