Minh Béo bị ném đá vì đăng ảnh giả thiên thần xua đuổi virus corona

Google News

Cư dân mạng vừa sốc vừa phẫn nộ trước hành động và hình ảnh này của Minh Béo.

Một thời gian dài vừa qua, Minh Béo vắng bóng trong tất cả các hoạt động giải trí kể từ khi vướng scandal ấu dâm và bị cả xã hội tẩy chay. Dù anh vẫn kiên trì hoạt động ở sân khấu kịch cá nhân nhưng không mấy hiệu quả và khán giả cũng không ủng hộ như xưa. Nam nghệ sĩ này kiếm thu nhập chủ yếu bằng việc đi diễn cho các chương trình từ thiện ở nước ngoài.

Mới đây nhất, giữa tình hình dịch bệnh corona đang diễn biến căng thẳng, Minh Béo bất ngờ tái xuất và khiến mạng xã hội dậy sóng khi tung bộ ảnh quyét làm thiên thần chống dịch corona. Trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh diện sơ mi trắng, đeo đôi cánh trắng muốt và đội tóc trắng liên tục tạo dáng dễ thương kèm dòng chú thích: "Minh Béo sẽ làm thiên thần biến virus corona biến mất hẳn trong vũ trụ này và mang hạnh phúc và sức khoẻ đến cho mọi người nha".

Minh Beo bi nem da vi dang anh gia thien than xua duoi virus corona

Minh Béo tung bộ ảnh hoá thiên thần xua đuổi dịch corona.

Hình ảnh này của Minh Béo gây phản cảm cho những người xem và khiến cư dân mạng phẫn nộ. Họ liên tục để lại bình luận chỉ trích gay gắt và ném đá Minh Béo một cách dư dội. Thậm chí, có người còn khơi lại vụ án ấu dâm của Minh Béo để đả kích anh. Một số khác yêu cầu anh biến mất hẳn để showbiz được yên.

Bình luận về sự việc, một người dùng cho rằng: “Minh Béo tốt nhất nên im lặng sống ẩn mà ăn năn, đừng có làm trò lố lăng không ai chào đón nữa đâu”. Một chủ tài khoản bình luận: “Lấy corona ra để làm nổi hay gì vậy? Thay phiên nhau à”, một tài khoản chia sẻ giữa thời điểm nhiều phát ngôn, hành động gây sốc từ một số nghệ sĩ khi dịch Covid-19 bùng phát.

Đáng chú ý, những bức ảnh của Minh Béo còn được khán giả nhận xét là hành vi không phù hợp, thậm chí là vô bổ. Một khán giả viết: “Hết chỗ trong showbiz rồi còn cố mà chui vào, giỏi làm trò”. Ngoài ra, hàng loạt cư dân mạng cũng ngán ngẩm, khuyên nghệ sĩ hài: “Thà không làm gì để đỡ bị ghét thêm”.

Liên lạc với quản lý của Minh Béo, người này cho biết Minh Béo đã đi Pháp lưu diễn hơn 20 ngày qua và không bình luận gì về phản ứng của khán giả.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu...

Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD). Vụ việc này đã khiến mọi người dậy sóng, hầu hết đều chỉ trích nam diễn viên này. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)