Mẹ Hồ Ngọc Hà bị soi điểm bất thường tiền quyên góp từ thiện

Google News

Câu chuyện sao kê tài khoản từ thiện vẫn luôn là từ khóa được nhiều người quan tâm đến. Mới đây, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị cư dân mạng soi ra một điểm bất thường trong số tiền quyên góp.

Ngày 7/9 vừa qua, MC Trấn Thành quyết định tung 1000 hình ảnh sao kê từ thiện để chứng tỏ bản thân luôn minh bạch trong chuyện quyên góp tiền giúp đỡ bà con khó khăn. Nam diễn viên cũng giải thích rõ lý do đứng lên kêu gọi nhưng lại gửi tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà và MC Đại Nghĩa làm từ thiện.

Chỉ vài tiếng sau khi ông xã Hari Won lên tiếng, mẹ Hà Hồ cũng đã có phản hồi về sự việc này. Trên Facebook cá nhân, mẹ ruột của Hà Hồ xác nhận đã nhận được 6,45 tỷ đồng từ phía Trấn Thành. Ngoài ra, phụ huynh của nữ ca sĩ cũng nêu cụ thể và minh bạch các khoản tiền đã sử dụng vào mục đích gì, gửi đến ai,... trong đợt cứu trợ miền Trung.

Me Ho Ngoc Ha bi soi diem bat thuong tien quyen gop tu thien

Sau nhiều ngày tưởng chừng câu chuyện sao kê đã lắng xuống, mới đây, netizen bất ngờ lại xôn xao khui lại status từng lên tiếng thông báo nhận tài khoản quyên góp của mẹ Hồ Ngọc Hà vào đầu tháng 11/2020. Cụ thể, vào ngày 1/11/2020, phụ huynh nữ ca sĩ cho biết số tiền đợt 2 mà Trấn Thành gửi cho bà là 2 tỷ đồng.

Tuy nhiên, sau khi Trấn Thành công khai sao kê tiền từ thiện ngày 7/9/2021, mẹ Hồ Ngọc Hà có động thái xác nhận và số tiền đợt hai nhận được từ anh là 2,1 tỷ đồng. Điều này cũng khiến dân mạng không khỏi hoang mang khi chênh lệch 100 triệu đồng.

Me Ho Ngoc Ha bi soi diem bat thuong tien quyen gop tu thien-Hinh-2

Vào ngày 1/11/2020, mẹ ruột nữ ca sĩ thông báo nhận số tiền ủng hộ từ tài khoản của Trấn Thành là tròn 2 tỷ đồng.

Me Ho Ngoc Ha bi soi diem bat thuong tien quyen gop tu thien-Hinh-3

Tuy nhiên ngay sau khi nam diễn viên phim Bố già sao kê, bà Ngọc Hương lại chia sẻ đã nhận được 2,1 tỷ đồng.

Me Ho Ngoc Ha bi soi diem bat thuong tien quyen gop tu thien-Hinh-4

Me Ho Ngoc Ha bi soi diem bat thuong tien quyen gop tu thien-Hinh-5

Số tiền này cũng trùng khớp với lần sao kê ngày 7/9 vừa qua của MC Trấn Thành.

Trước đó, trong bài chia sẻ của phụ huynh nữ ca sĩ, bà cũng khẳng định: "Tôi và gia đình mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có suy nghĩ ăn chặn hay lấy từ thiện để sử dụng riêng, chứ đừng nói đến là hành động ăn chặn, ăn bớt số tiền này".

"Suốt những năm qua bản thân chúng tôi kiên trì công tác làm thiện nguyện mà không cần ai phải tán thưởng, sau vụ việc này tôi sẽ phải rút kinh nghiệm sâu sắc về việc làm thiện nguyện tự phát của mình nhưng sẽ không từ bỏ công tác thiện nguyện, tôi sẽ làm theo sức của mình và những lúc cảm thấy cần chia sẻ", mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Me Ho Ngoc Ha bi soi diem bat thuong tien quyen gop tu thien-Hinh-6

Thời điểm ấy ai cũng nể phục bà Ngọc Hương vì tinh thần "tương thân tương ái".

Me Ho Ngoc Ha bi soi diem bat thuong tien quyen gop tu thien-Hinh-7

Me Ho Ngoc Ha bi soi diem bat thuong tien quyen gop tu thien-Hinh-8

Ba mẹ nữ ca sĩ đi miền Trung đến vài lần để hỗ trợ mọi người.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)