MC Quỳnh Nga làm Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam

Google News

MC - BTV Quỳnh Nga trở thành Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam, thay thế vị trí của CEO Bảo Hoàng của Unimedia trong nhiều năm qua.

Trưa 24/2, lễ ký công bố đơn vị nắm bản quyền cử đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Universe diễn ra tại TP.HCM. Trong sự kiện này, vị trí của Giám đốc quốc gia mới cũng được công bố.

Theo đó, BTV - MC Quỳnh Nga trở thành Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam, thay thế vị trí của CEO Bảo Hoàng nhiều năm qua. Như vậy, Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam không phải là Lan Khuê hay doanh nhân Đường Thu Hương như tin đồn những ngày qua.

MC Quỳnh Nga cho biết: "Việc ký kết bản quyền giúp cho cuộc thi Miss Universe Vietnam được phát triển bền vững và quảng bá rộng rãi hơn tới khán giả ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Bản quyền cuộc thi Miss Universe Vietnam sẽ giúp chúng tôi quyền sử dụng tên cuộc thi, hình ảnh của các thí sinh và những giá trị văn hóa, xã hội mà cuộc thi mang lại để phát triển các sản phẩm giải trí, truyền thông và quảng cáo.

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam phối hợp chặt chẽ với đối tác để đảm bảo thành công cho sự kiện này trong thời gian tới. Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 sẽ có thể được tổ chức trong năm 2023 để tuyển chọn đại diện Việt Nam cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại El Salvador vào cuối năm nay".

MC Quynh Nga lam Giam doc quoc gia Miss Universe tai Viet Nam
MC - BTV Quỳnh Nga (vest trắng).

Trên trang chính thức của Miss Universe Vietnam chia sẻ hình ảnh của Quỳnh Nga và thông báo: "Cùng chào đón Giám đốc Quốc gia mới của Miss Universe Vietnam".

Quỳnh Nga sinh năm 1995, hiện là phóng viên ở mảng văn hóa của Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital), Đài THVN. Cô từng lọt top 10 Miss World Vietnam 2019, Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, Hoa khôi Tài năng Ngoại thương 2015.

Quỳnh Nga từng được cử đi thi Miss Charm nhưng rút lui vào phút chót. Nói về lý do không thi Miss Charm, Quỳnh Nga từng chia sẻ: "Đây là một quyết định khá nhiều cảm xúc với tôi vì nó không chỉ kết thúc hành trình với Miss Charm mà còn kết thúc hành trình trải nghiệm với các cuộc thi sắc đẹp". Sau đó, Quỳnh Nga đảm nhận vị trí MC trong chung kết Miss Charm 2023 cùng MC Phương Mai.

Quỳnh Nga tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, có trình độ ngoại ngữ tốt với điểm IELTS đạt 7.5, từng tham gia khóa học chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh tại ĐH Tel Aviv (Israel) hồi tháng 8/2018. 

Theo Huy Minh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)