Mạnh Trường "chơi lớn", tặng bà xã hẳn căn hộ sang trọng vào ngày Valentine

Google News

Món quà khủng của diễn viên Mạnh Trường tặng cho vợ vào ngày Valentine 2019 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Mạnh Trường khoe không gian căn hộ mới của gia đình anh cùng lời chia sẻ: "Ngày thần tài kèm Valentine nên quà hơi khác mọi năm nhé Lan Phương. Đầu năm cứ phải xong 1 việc lớn thì mới yên tâm cày cuốc được".
Manh Truong
 Diễn viên Mạnh Trường tặng căn hộ sang trọng cho bà xã vào dịp Valentine 2019.
Ở dưới bình luận, hàng loạt sao Việt cũng như cư dân mạng ngưỡng mộ món quà mà Mạnh Trường tặng vợ ngày Valentine. Diễn viên Hồng Đăng bình luận: "Nó cứ khóc nghèo khóc khổ đây bố Hoàng Dũng này... cuộc sống giờ mất hết niềm tin rồi". "Ông trùm Người phán xử" cũng hài hước viết: "Ôi quà Valentine của ông Mạnh Trường đây à? Sao khổ thế nhỉ, chỉ đi bộ trong nhà thôi cũng chết mệt rồi".
Manh Truong
 Dân mạng ngưỡng mộ món quà mà Mạnh Trường tặng vợ.

Manh Truong
Mạnh Trường chia sẻ với nghệ sĩ Hoàng Dũng: "Bố ơi con vẫn nghèo nhất bố ạ". 

Manh Truong
 
Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên truyền hình được khán giả yêu thích. Sau khi tham gia nhiều tác phẩm như "Bí mật tam giác vàng", "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em", gần đây là "Chạy trốn thanh xuân", tên tuổi của nam diễn viên điển trai ngày càng được khán giả cả nước biết đến. Không chỉ sự nghiệp thành công mà Mạnh Trường còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ là Lan Phương và hai con. Nam diễn viên khẳng định anh may mắn là người đồng hành với vợ trong nhiều năm qua.
Manh Truong
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường. 

Theo Thu Trang/ Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)