Mai Phương Thúy lên tiếng về thông tin "bí mật sinh con"

Google News

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chính thức lên tiếng trước thông tin cô mang thai, sinh con lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng trước những tin đồn cô bí mật mang thai, sinh con lan truyền trên mạng xã hội. Cô cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Thúy không ôm pháo hoa và cũng không có con để ôm luôn. Mọi người đi chơi lễ vui và an toàn, đừng nghĩ Thúy có con nữa nhé".

Trước đó, tối 26/4, Hoa hậu Việt Nam 2006 xuất hiện trong buổi ra mắt phim Lật mặt 6 của Lý Hải tại TP.HCM. Mai Phương Thúy diện trang phục thanh lịch. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ khi được hỏi về thông tin đời tư.

Mai Phuong Thuy len tieng ve thong tin

Mai Phương Thúy phủ nhận thông tin cô bí mật sinh con. Ảnh: @maiphuongthuy.

Mai Phương Thúy thường xuyên vướng tin đồn mang thai, sinh con. Vào tháng 4/2022, cô phản hồi trên trang cá nhân: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm".

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 và lọt top 17.

Mai Phương Thúy từng đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2017. Những năm gần đây, cô ít hoạt động giải trí hơn, tập trung cho công việc kinh doanh. Cô kinh doanh bất động sản, chứng khoán, đầu tư vào lĩnh vực phim ảnh...

Trong bài phỏng vấn trên Zing vào năm 2020, Mai Phương Thúy từng chia sẻ có bạn trai gắn bó hơn 10 năm. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính người yêu.

"Thực sự trong 10 năm quen nhau, chúng tôi cũng nhiều lần chia tay. Thời điểm đầu quen, tôi còn trẻ, không biết cách gìn giữ mối quan hệ hay chăm sóc một người đàn ông. Nhiều lúc, người đàn ông không chịu nổi, cả hai chia tay. Cả hai có người mới nhưng sau đó lại quay về với nhau", cô tâm sự.

Theo An Anh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)