Lý Nhã Kỳ khoe trọn đường cong gợi cảm bên cây thông Noel

Google News

Lý Nhã Kỳ diện quần siêu ngắn, tạo dáng khoe trọn "dáng xinh" đón Giáng Sinh, khiến dân tình trầm trồ vì vóc dáng nóng bỏng bên cây thông Noel.

Lý Nhã Kỳ từng là gương mặt nữ diễn viên nổi bật nhờ vai chính trong bộ phim ăn khách một thời Kiều Nữ Và Đại Gia. Tuy nhiên, thay vì tận dụng cơ hội tiến xa hơn trong sự nghiệp thì mỹ nhân sinh năm 1982 lại quyết định gác lại hoạt động nghệ thuật để tập trung vào kinh doanh. Sau hơn một thập kỷ "im hơi lặng tiếng", Lý Nhã Kỳ một vài năm gần đây đã trở lại con đường nghệ thuật. Dù không hoạt động quá sôi nổi nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. 

Sáng 12/12, trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ khoe loạt ảnh đón Giáng Sinh kèm caption nhí nhảnh: "'Dáng xinh' đón Giáng sinh nè". 

Ly Nha Ky khoe tron duong cong goi cam ben cay thong Noel

Lý Nhã Kỳ.

Ly Nha Ky khoe tron duong cong goi cam ben cay thong Noel-Hinh-2

Mỹ nhân 41 tuổi khiến dân tình trầm trồ khi diện quần siêu ngắn, tạo dáng khoe trọn đường cong chữ S bên cây thông. Khó mà tin ở độ tuổi ngoài 40, cô vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và gợi cảm đến vậy. Dưới phần bình luận, cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi Lý Nhã Kỳ:"Dáng quá xinh rồi chị ơi. Càng ngày càng trẻ đẹp"; "Chị Kỳ bữa nay diện đồ cá tính và trẻ quá"; "Mê 'dáng xinh' lắm ạ. Người đẹp mặc gì cũng đẹp nè chị"; "Ai mà tin bả đã hơn 40 rồi chứ. Rất thích chị Kỳ theo đuổi phong cách này";...

Chia sẻ về bí kíp giữ gìn tuổi xuân, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ bản thân cực kì đầu tư cho việc mát xa mỗi ngày ít nhất 10 phút để để giảm bọng mắt, làm săn chắc, nâng cơ và làm đẹp da. Chế độ ăn uống nhiều rau xanh, cá và cắt giảm tinh bột cũng cực kì quan trọng để cô luôn khỏe mạnh và thon thả. Ngoài ra, người đẹp 41 tuổi còn tâm niệm để có được sự tươi tắn mỗi ngày là "giữ cho mình một tinh thần thoải mái, tái tạo năng lượng và dành 100% nỗ lực để chinh phục những cột mốc mới". 

Theo PV/SHTT&ST

>> xem thêm

Bình luận(0)