Lý Liên Kiệt gây sốc với diện mạo già nua khó nhận ra

Google News

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên Lý Liên Kiệt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, hình ảnh mới của sao phim võ thuật Lý Liên Kiệt gây bất ngờ cho khán giả với gương mặt nhiều nếp nhăn, hai má hóp lại, khuôn mặt như méo lệch hẳn một bên khi cười. Nhiều người nhận xét trông nam diễn viên già đi rất nhiều, nếu nhìn lướt qua khó có thể nhận ra.

Ly Lien Kiet gay soc voi dien mao gia nua kho nhan ra

Hình ảnh mới của Lý Liên Kiệt.

Được biết, Lý Liên Kiệt mắc bệnh cường giáp từ năm 2010 nhưng tình trạng của nam diễn viên vẫn nằm trong sự kiểm soát. Đến cuối năm 2013, căn bệnh nặng thêm. Căn bệnh cũng gây ra tình trạng lão hóa nhanh của Lý Liên Kiệt, khiến nam diễn viên chịu nhiều tổn thương cơ thể.

Ly Lien Kiet gay soc voi dien mao gia nua kho nhan ra-Hinh-2

Ngay sau khi hình ảnh của Lý Liên Kiệt được chia sẻ, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam diễn viên.

Ly Lien Kiet gay soc voi dien mao gia nua kho nhan ra-Hinh-3

Lý Liên Kiệt là nhà vô địch võ thuật khi tuổi còn rất trẻ. Anh chuyển sang diễn xuất và gặt hái thành công với khả năng võ thuật trên màn ảnh từ những năm 1980. Tên tuổi Lý Liên Kiệt gắn với các bộ phim như "Hoàng Phi Hồng", "Thiếu Lâm Tự", "Kẻ độc tôn", "Hoắc Nguyên Giáp", "Xác ướp 3: Lăng mộ Tần vương", "Biệt đội đánh thuê"…

Theo Hoàng Anh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)