Ly Kute đáp trả thâm sâu sau khi Kỳ Hân khoe hạnh phúc bên chồng

Google News

Mới đây, Kỳ Hân khoe ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân, Ly Kute đáp trả "thâm sâu".

Cuộc tình gây nhiều tò mò, tốn kém giấy mực giữa Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân và Ly Kute đã kết thúc khi chàng tuyển thủ Than Quảng Ninh ở bên Kỳ Hân còn Ly Kute một mình chăm bé Khoai Tây. Dù chịu không ít "búa rìu" của dư luận nhưng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn bất chấp và dường như họ đang chứng có tình cảm của mình.
Mới đây, Kỳ Hân đăng liên tiếp những khoảng khắc hạnh phúc bên chồng khi ở siêu thị hay lúc ở bể bơi...
Ly Kute dap tra tham sau sau khi Ky Han khoe hanh phuc ben chong
 Kỳ Hân liên tiếp đăng ảnh hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân.
Trong khi đó, hot girl Ly Kute lại luôn yên lặng tránh xa mọi sóng gió. Cu cậu Khoai Tây cũng không còn được mẹ thường xuyên khoe ảnh trên mạng nữa. Thế mà mới đây, cậu chàng bụ bẫm đáng yêu một lần nữa xuất hiện trên trang cá nhân của bà mẹ đơn thân.
Ly Kute dap tra tham sau sau khi Ky Han khoe hanh phuc ben chong-Hinh-2
 
Không hổ danh là bà mẹ được cộng đồng mạng yêu mến nhất, chỉ trong vài phút, bức hình mới của Khoai Tây đã nhận gần 6 ngàn lượt yêu thích. Ai cũng ngợi khen khả năng chăm con đỉnh cao số 1 của Khánh Ly. Nhiều người cũng trộm nghĩ, không biết Kỳ Hân nhìn con trai của chồng mình ngày một khôn lớn trắng trẻo như vậy có ao ước được ôm 1 đứa hay không.
Sau tất cả mọi chuyện Khánh Ly đã có hạnh phúc bên con trai của mình đó cũng chính là sự đáp trả mà cô dành cho Mạc Hồng Quân.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)