Lý do từ yêu đến hận của Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy - Trần Khôn

Google News

Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy - Trần Khôn là 3 nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài tài năng, họ còn gây tò mò bởi mối tình tay ba từ yêu đến hận.

Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy - Trần Khôn: Người này đơn phương người kia
Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy - Trần Khôn từng là những sinh viên xuất sắc của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Họ cũng là những bạn thân thiết của nhau suốt một thời gian dài. Thậm chí, họ còn vướng tin tình tay ba.
Ly do tu yeu den han cua Huynh Hieu Minh - Trieu Vy - Tran Khon
 Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy - Trần Khôn từng có một tình bạn thân thiết.
Đó là yêu đơn phương của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy. Được biết, ngay trong ngày đầu tiên nhập học trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Huỳnh Hiểu Minh đã trúng tiếng sét ái tình với cô sinh viên xinh đẹp.
Trong mắt Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy là một cô gái đẹp tựa nữ thần với mái tóc dài như thác, đôi mắt to tròn và làn da trắng ngần. Suốt nhiều năm sau đó, Huỳnh Hiểu Minh miệt mài theo đuổi Triệu Vy. Thậm chí, nam diễn viên này còn sáng tác nhạc tặng "người tình trong mộng" và từng không dưới 3 lần tỏ tình với cô, tuy nhiên mọi sự cố gắng đều không giúp anh nhận được cái gật đầu từ nàng Én nhỏ.
Ly do tu yeu den han cua Huynh Hieu Minh - Trieu Vy - Tran Khon-Hinh-2
 Huỳnh Hiểu Minh yêu đơn phương Triệu Vy nhiều năm.
Kể cả khi trở thành diễn viên có tên tuổi, Huỳnh Hiểu Minh vẫn tỏ ra rất si mê Triệu Vy và không ngần ngại công khai tình cảm ấy cho cả thế giới biết.
Thậm chí anh còn dùng rất nhiều mỹ từ khi nhắc đến nữ thần học chung trường ngày nào. Trong một lần Triệu Vy bị chê bai chuyện ngoại hình tăng cân, Huỳnh Hiểu Minh không ngần ngại lên tiếng bảo vệ: "Lần đầu gặp, cô ấy rất đẹp. Tôi cảm thấy tiên nữ cũng chỉ có thể đẹp như vậy mà thôi". Sau này dù đã lập gia đình, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy vẫn giữ tình cảm tốt đẹp và luôn ủng hộ bên nhau.
Trong lúc Huỳnh Hiểu Minh đơn phương Triệu Vy thì Triệu Vy lại yêu thầm Trần Khôn. Cô luôn danh tình cảm đặc biệt cho người bạn trai nam họ Trần này. Tuy nhiên, Trần Khôn lại chỉ coi Triệu Vy là bạn bè. Trong cuốn sách của mình, Trần Khôn từng trìu mến gọi bạn là "lão Triệu" và cho rằng "Triệu Vy như một tấm kiếng, minh chứng cho sự trưởng thành của tôi".
Ly do tu yeu den han cua Huynh Hieu Minh - Trieu Vy - Tran Khon-Hinh-3
 Triệu Vy lại đem lòng yêu thương Trần Khôn.
Tuy nhiên với Triệu Vy, Trần Khôn luôn là một người đặc biệt, khi hai người cùng đóng phim Hoa Mộc Lan, Triệu Vy từng kể: "Tôi và Trần Khôn là bạn đại học, do đóng chung phim nhiều nên tình cảm còn thân thiết hơn hồi đi học, cũng càng dễ dàng nảy sinh tác dụng phụ".
Triệu Vy từng khen Trần Khôn là "một người có tình cảm phong phú. Gần đây, chúng tôi đều luôn nỗ lực ngưỡng mộ nhau, yêu thương nhau".
Cô cũng cho biết quá trình đóng phim, cô luôn dựa dẫm vào Trần Khôn: "Vì có anh ấy, việc đóng phim cũng vui vẻ hơn. Chúng tôi cùng ăn cơm, trò chuyện tâm sự, trút cho nhau nghe vô số những bất mãn".
Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy - Trần Khôn: Bí ẩn từ yêu thành hận
Đầu tiên là Huỳnh Hiểu Minh - Trần Khôn, ngoài quan hệ đồng nghiệp, cùng là diễn viên, Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn còn từng là bạn rất thân thời đại học, thậm chí cùng chung một lớp, chung một phòng ký túc xá, ăn ngủ học hành đi chơi đều gọi nhau. Nhưng vì Triệu Vy dành tình cảm cho Trần Khôn nên Huỳnh Hiểu Minh chạnh lòng. Kể từ phút giây ấy, Huỳnh Hiểu Minh không vui và xảy ra hiềm khích với người anh em tốt của mình.
Ly do tu yeu den han cua Huynh Hieu Minh - Trieu Vy - Tran Khon-Hinh-4
Trần Khôn chỉ coi Triệu Vy là bạn bè. 
Một sự cố đến với tình bạn của họ đó là Huỳnh Hiểu Minh từng bị đồn cướp vai của bạn thân. Cụ thể, vai diễn của anh trong phim "Tiếng gió" lẽ ra là của Trần Khôn nhưng nhà sản xuất thấy Trần Khôn hơi "ẻo lả" nên không chịu, đã đổi cho Hiểu Minh.
Trước những tin đồn này, Huỳnh Hiểu Minh ra sức phủ nhận việc mình tác động khiến bạn thân bị mất vai: "Những tin tức trên đã hãm hại tôi. Tôi lấy nhân cách mình thề rằng tôi không bao giờ nói xấu bạn bè, cũng không bao giờ nói xấu ai sau lưng". Dù Trần Khôn lạnh nhạt nhưng Huỳnh Hiểu Minh luôn quan tâm đến bạn. Dù cố gắng gần gũi nhưng cuối cùng đổi lại Huỳnh Hiểu Minh chỉ nhận được sự thờ ơ từ Trần Khôn.
Còn Triệu Vy, mối quan hệ của cô với Trần Khôn cũng rạn nứt chẳng biết vì đâu. Có tin đồn cho rằng Triệu Vy thân thiết Huỳnh Hiểu Minh khiến Trần Khôn phật ý. Tin đồn cho rằng khi Huỳnh Hiểu Minh tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, đó cũng là lúc anh và Trần Khôn hoán đổi vị trí cho nhau, khi anh và Triệu Vy thân thiết trở lại.
Ly do tu yeu den han cua Huynh Hieu Minh - Trieu Vy - Tran Khon-Hinh-5
Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh giữ tình bạn dài lâu khiến khán giả hâm mộ. Tuy nhiên, tình cảm cả hai trở nên lạnh nhạt vì scandal "phong sát" của Triệu Vy. 
Sự hờ hững của Triệu Vy lúc này làm cho Trần Khôn tự ái và vô cùng giận dữ. Trong suốt thời gian bấm máy phim điện ảnh Họa bì, hai người họ thường xuyên to tiếng qua lại, mối quan hệ từ thân hơn mức bạn bè bỗng chốc trở thành mâu thuẫn, thậm chí không đội trời chung.
Có tin đồn khác thì cho rằng Châu Tấn là nguyên nhân khiến Triệu Vy và Trần Khôn rạn nứt. Theo tạp chí Giải trí Nam Đô, quan hệ giữa "Én nhỏ" - Trần Khôn rạn nứt dần kể từ khi họ đóng phim Họa bì, và đặc biệt có sự xuất hiện của Châu Tấn. Tuy Trần Khôn quen Châu Tấn muộn hơn là quen Triệu Vy, nhưng tình cảm họ phát triển khá nhanh, dẫn tới quyết định làm hàng xóm chung ở một tòa chung cư.
Khi Họa bì 2 được quay, không ít báo giới xứ Cảng thơm cho biết Triệu Vy và Châu Tấn đã xích mích khá lớn, dẫn tới việc hai bên đạp ghế nhau, thậm chí còn suýt đánh nhau".
Ly do tu yeu den han cua Huynh Hieu Minh - Trieu Vy - Tran Khon-Hinh-6
Trần Khôn xa lánh Triệu Vy vì đâu? Câu hỏi chỉ có người trong cuộc mới trả lời được. 
Trần Khôn kẹt giữa hai cô bạn gái, đau lòng không biết nên nghiêng về bên nào, bênh bên nào. Ngoài ra, báo giới cũng liên tục cho rằng Triệu Vy lợi dụng Trần Khôn để lăng xê cho bộ phim đầu tay của cô, khiến Trần Khôn không khỏi chán nản.
Sau nhiều năm từng là bạn bè, hiện tại mối quan hệ của cả 3 trở nên nhạt nhẽo. Ngay cả Huỳnh Hiểu Minh với Triệu Vy tưởng là gắn bó nhưng cuối cùng cũng xa cách sau thị phi "phong sát" của "Én nhỏ". Huỳnh Hiểu Minh đã không thể đứng bên bảo vệ Triệu Vy như từng hứa.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)