Lý do khiến Trấn Thành bị “thâm hụt” cát-sê làm giám khảo

Google News

(Kiến Thức) - Thường xuyên khóc cạn nước mắt và tặng tiền cho người chơi khiến Trấn Thành bị "thâm hụt" cát-sê không ít lần. 

Chia sẻ trong buổi giới thiệu gameshow Hát mãi ước mơ, Trấn Thành ngại ngùng khi tiết lộ anh thường bị "hụt" tiền cát-sê khi ngồi ghế nóng. Một trong những lý do đó là, Trấn Thành thường xuyên bỏ tiền riêng để tặng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong chương trình. Nam diễn viên hài cũng bày tỏ mong muốn được nhà sản xuất tăng lương ở các mùa sau. 
Ly do khien Tran Thanh bi “tham hut” cat-se lam giam khao
 Trấn Thành trong buổi giới thiệu Hát mãi ước mơ. (Ảnh: BTC)
Việc Trấn Thành tặng tiền cho người chơi không còn quá xa lạ khi nam MC - diễn viên ngồi ghế nóng các sân chơi Thách thức danh hài, Người bí ẩn, Song đấu, Hát mãi ước mơ... Anh thường xuyên chia sẻ về hành động ý nghĩa này của mình và luôn tin rằng, biết đâu một chút tấm lòng của mình sẽ giúp người chơi có động lực để vượt qua khó khăn và sống tốt đẹp hơn. Vì vậy, Trấn Thành sẽ tiếp tục thể hiện tình cảm này nếu đồng cảm với người khó khăn hơn mình. 
Trong lần trở lại ghế nóng cùng với Cẩm Ly ở Hát mãi ước mơ, danh hài Trấn Thành tiết lộ thêm, anh đã phải thất hứa với khán giả khi "mít ướt" không ít lần. Mặc dù đã tập để kiểm soát bản thân, kìm nén những giọt nước mắt hơn trước nhưng có nhiều người chơi khiến anh và Cẩm Ly quá xúc động. Đây là một gameshow có ý nghĩa nhân văn lớn, mang đến những câu chuyện, hoàn cảnh cần sự giúp đỡ thông qua tiếng hát yêu thương của chính người thân xung quanh họ. 
Ly do khien Tran Thanh bi “tham hut” cat-se lam giam khao-Hinh-2
 Trấn Thành rơi nước mắt trên ghế nóng Hát mãi ước mơ. (Ảnh: BTC)
Ly do khien Tran Thanh bi “tham hut” cat-se lam giam khao-Hinh-3
Cẩm Ly cũng bật khóc khi nghe câu chuyện xúc động của người chơi. (Ảnh: BTC)
Ly do khien Tran Thanh bi “tham hut” cat-se lam giam khao-Hinh-4
 Thanh Duy cũng khóc ở vai trò giám khảo khách mời. (Ảnh: BTC)
Hát mãi ước mơ là gameshow giải trí mới, với format cho phép những người bình thường bước lên sân khấu thi hát để có được giải thưởng phụ giúp một hoàn cảnh nào đó xung quanh mình.
Chương trình sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 từ 26/4.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)