Lưu Đê Ly lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn cướp chồng

Google News

Lưu Đê Ly lần đầu lên tiếng về ồn ào cướp chồng. Cô giải thích khi quen DJ Huy DX, anh này đã ly thân với vợ cũ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tự hào là người thứ ba, Kiều Thanh bị chỉ trích dữ dội". Nguồn Youtube:
Mới đây, Lưu Đê Ly có bài viết trên trang cá nhân về vấn đề thay đổi ngoại hình. Nữ chính Chạy trốn thanh xuân cho biết cô muốn thay đổi diện mạo cũng để thay đổi chính mình và trở thành người mới tốt hơn. Đồng thời, nữ diễn viên lần đầu viết tâm thư chia sẻ về tin đồn cướp chồng khiến cô bị tẩy chay suốt thời gian dài.
“Tôi từng nghĩ mình sống để bụng chết mang theo những gì hôm nay tôi viết, nhưng thực sự, đến giờ phút này tôi không thể im lặng thêm được nữa. Vì nghĩ cho người khác để im lặng thì cuộc đời tôi lại càng sóng gió. Càng không được người khác thấu hiểu. Những câu chuyện thị phi của tôi liên quan tới việc bị những người không quen biết tấn công và nói tôi là kẻ cướp chồng”, Lưu Đê Ly viết.
Luu De Ly lan dau tien len tieng ve tin don cuop chong
 Lưu Đê Ly bên Huy DX và con trai.
Cô cho biết bản thân đã phải nhẫn nhịn suốt 4 năm và luôn tự động viên rằng những lời lẽ cay nghiệt, ác ý kia không đến từ những người hiểu cô.
“Ngày mà tôi gặp Huy là khi tôi đau khổ, tuyệt vọng nhất. Lúc đó tôi 21 tuổi. Tôi vừa chấm dứt một mối tình đầy những tổn thương, tiếc nuối và hối hận. Hối hận lớn nhất của tôi là đã bỏ đứa con của mình. Người cũ nói như đinh đóng vào tim tôi: ‘Con của chúng mình, con của em mà em còn bỏ được. Huống gì là anh’. Rồi lựa chọn của anh, người tôi dành những năm tháng thanh xuân đầu đời để yêu là bỏ tôi”, nữ diễn viên kể lại.
“Tôi mất anh và phải bỏ đi đứa con đầu tiên của mình chỉ vì thiếu sâu sắc và nóng vội. Đó cũng là điều hối hận nhất trong cuộc đời của tôi vì sau quyết định dại dột đó tôi được biết mình có thể mất đi khả năng làm mẹ. Tôi không nhớ mình đã khóc nhiều tới mức nào. Chỉ biết rằng tôi đã như một đứa thân tàn ma dại. Tôi làm bạn với rượu và dùng nó để đi qua quãng ngày ấy”, Lưu Đê Ly nhớ lại.
“Lần hẹn hò đầu tiên, Huy cho tôi biết Huy đã có vợ con, nhưng cả 2 đều đang trong tình trạng ly thân. Thời điểm đó, Huy cũng vừa chia tay với bạn gái thứ ‘n’ sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Rồi tôi và Huy yêu nhau như thể bản thân lúc nào không hay. Tôi lúc đó như được hồi sinh. Tôi yêu Huy bằng tất cả trái tim của một người phụ nữ đầy đau khổ và những tổn thương. Và tôi biết rằng Huy cũng yêu tôi rất nhiều. Cho tới một ngày tôi mang trong mình sinh linh bé nhỏ”, nữ diễn viên 28 tuổi tâm sự rằng từ thời điểm mang bầu chính là lúc cuộc đời cô chỉ toàn nước mắt.
Theo Lưu Đê Ly, cô bị vợ của người yêu chửi rủa, đe dọa, thậm chí đăng bài bóc phốt đúng ngày cô sinh con. “Trên mạng xã hội, tôi là kẻ cướp đi hạnh phúc khi gia đình đang êm ấm. Sau bài bóc phốt là hàng nghìn từ ngữ không hay của những người ngoài cuộc dội vào đứa trẻ vừa mới chào đời. Thậm chí cho tới tận bây giờ họ vẫn nói về con tôi như vậy. Đây là cú sốc lớn nhất cuộc đời tôi. Sinh con ra vừa đau, vừa mệt, vừa tắc sữa, con khóc quấy... mà đọc những thông tin sai lệch và hàng trăm lượt bình luận chửi tôi và con khiến tôi như hóa điên”.
Nữ diễn viên kể rằng thời gian phải đối mặt với vô vàn khó khăn cô “bị hậu sản, sụt cân không kiểm soát và gần như trầm cảm”.
Luu De Ly lan dau tien len tieng ve tin don cuop chong-Hinh-2
Lưu Đê Ly lần đầu lên tiếng về tin đồn cướp chồng khiến cô bị tẩy chay suốt 4 năm qua. 
“Tôi nhận ra cuộc sống của mình đã phạm những sai lầm rất lớn. Giờ đây, khi đã qua những ngày tháng stress và trầm cảm sau sinh, tôi chỉ biết từng ngày cố gắng hơn, chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để làm những việc có ích cho những người thân xung quanh mình. Tôi cần sự bình yên, thực sự cần bình yên. Có một điều mà tôi mong muốn hơn tất cả là nhận được cảm thông từ những người không liên quan đến câu chuyện này... mong các bạn một lần hãy đặt mình vào vị trí của tôi lúc đó”.
Cô cho biết đây là lần đầu tiên và cũng cuối cùng nói về tin đồn cướp chồng. Cô hy vọng mọi tranh cãi xoay quanh mình có thể dừng lại sau 4 năm.
Mối quan hệ giữa Lưu Đê Ly và DJ Huy DX gây tranh cãi từ nhiều năm trước. Từ 2015, cô xác nhận sinh con đầu lòng với DJ Huy DX dù khi đó anh chưa ly hôn vợ. Lúc đó vợ của DJ Huy DX lên mạng tố cáo Lưu Đê Ly cướp chồng, thậm chí nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân còn ghen ngược với người vợ. Bất chấp những lời chỉ trích, Lưu Đê Ly và DJ Huy DX thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội.
Năm 2017, khi DJ Huy DX công khai việc ly hôn trên trang cá nhân, diễn viên Lưu Đê Ly còn bày tỏ sự vui mừng ở phần bình luận. Vì thế, cô luôn có lượng lớn khán giả tẩy chay, đặc biệt khi cô trở lại với vai diễn trong phim Chạy trốn thanh xuân.
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)