Lộ diện Top 3 “Người đẹp truyền thông” của Hoa hậu Việt Nam 2018

Google News

(Kiến Thức) - Ngay trước giờ diễn ra chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, BTC đã tiết lộ Top 3 đề cử giải thưởng “Người đẹp truyền thông”. Người chiến thắng giải này sẽ được công bố trong đêm chung kết tối nay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thí sinh Hoa hậu Việt Nam ngân nga điệu hò ví dặm". Nguồn Youtube/ Hoa hậu Việt Nam:
Top 3 đề cử “Người đẹp truyền thông” được BTC tiết lộ gồm các thí sinh: Phạm Ngọc Linh (SBD 569), thí sinh Phạm Ngọc Hà My (SBD 127) và thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 392).
Đây cũng là phần hoạt động giúp các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 rèn luyện khả năng hỏi đáp, là tiền đề để các thí sinh làm quen với phần thi ứng xử trong đêm chung kết.
Lo dien Top 3 “Nguoi dep truyen thong” cua Hoa hau Viet Nam 2018
Phạm Ngọc Hà My (ngoài cùng bên trái). Ảnh: BTC 
Ở phần thi này, dựa vào 10 clip livestream với các chủ đề từ đời sống đến xã hội, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 có cơ hội bày tỏ quan điểm cũng như thể hiện sự tương tác của mình đối với một số vấn đề.
Mỗi nhóm thí sinh tương ứng với 1 chủ đề khác nhau và các thí sinh có 1 câu hỏi chung, 2 câu hỏi riêng dành cho mình. Đây cũng là 1 hình thức được tổ chức giống format “Head to head challenge” của Miss World nhằm tìm ra thí sinh đạt giải “Người đẹp truyền thông”.
Host của chuỗi hoạt động này là Á hậu Diễm Trang. Với khả năng nhanh nhạy trong việc dẫn dắt vấn đề, có kiến thức về các chủ đề xã hội cũng như kỹ năng sống, Diễm Trang biết cách khai thác để các thí sinh bộc lộ rõ mình hơn.
Lo dien Top 3 “Nguoi dep truyen thong” cua Hoa hau Viet Nam 2018-Hinh-2
 Á hậu Diễm Trang. Ảnh: BTC 
Lo dien Top 3 “Nguoi dep truyen thong” cua Hoa hau Viet Nam 2018-Hinh-3
Á hậu Diễm Trang và các thí sinh hoa hậu.  Ảnh: BTC 
Cô gái đạt danh hiệu “Người đẹp truyền thông” sẽ được công bố vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào 20h00 tối nay (16/9). Chương trình được trực tiếp trên kênh VTV1 và 14 đài truyền hình địa phương khác.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)